Thứ tư, 28/12/2022, 17:00 (GMT+7)

Diễm Hương và chồng đưa con đi chơi cuối năm

Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy cho con trai Noah đi dạo phố, ăn tối để tận hưởng không khí lễ hội cuối năm.

Diễm Hương cho biết, gia đình cô đã cùng nhau trải qua một mùa Noel ấm áp. Cô hạnh phúc vì con trai được đón những ngày lễ vui vẻ, đáng nhớ bên ba mẹ.

Cuối năm, Diễm Hương và chồng tranh thủ thời gian bên con, dù họ bận rộn. Cả hai đưa Noah đi ăn những món con thích, cùng chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Hoa hậu cảm nhận con trai cô càng lớn càng tỏ ra là cậu nhóc tình cảm, thích các hoạt động gia đình. Cô cũng mong cho con cuộc sống tinh thần phong phú, được hưởng tình yêu thương, sự quan tâm từ mọi người. Diễm Hương nói cô và chồng chung quan điểm nuôi dạy con.

Lên tám tuổi, nhóc Noah có ngoại hình cao lớn nhờ chăm tập thể thao. Theo Diễm Hương, con trai cô làm quen môn bơi khi sáu tháng tuổi, học bơi chuyên nghiệp lúc bốn tuổi. Năm sáu tuổi, bé tập boxing và một năm sau biết thêm môn bóng rổ.

Noel năm nay, cậu bé lần đầu được mẹ cho thử sức điều khiển xe hơi thể thao dành cho trẻ em. 'Tôi mong con được khám phá, trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn mẹ', cô nói.

Trong không khí se lạnh ở TP HCM những ngày cuối năm, gia đình hoa hậu Diễm Hương cùng nhau dùng bữa. Ông xã cô hiếm hoi lộ diện, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong những bức ảnh cả nhà đi chơi.

Chồng Diễm Hương là Quang Huy, hoạt động trong lĩnh vực thể hình.

Hồi tháng 3/2022, người đẹp từng đăng bức ảnh gia đình và viết: 'Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc mang lại cuộc sống vui vẻ cho con'.

Cô cũng nhấn mạnh bé Noah may mắn có người ba tốt, ông bà ngoại tuyệt vời, cô chú hết mực yêu thương. Cô dặn con rằng cuộc sống khó hoàn hảo nên thay vì nhìn vào sự không thuận lợi, hãy học cách lạc quan, trân trọng niềm vui đang có.

Bé Noah thể hiện tình cảm bằng cách lấy đồ ăn cho ba.

Noah được nhận xét giống mẹ về ngoại hình nhưng sở thích thể thao và đam mê hoạt động thể chất thừa hưởng từ bố.

Diễm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô thi Miss Earth 2010 và vào top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Cô từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản năm 2011 và ly hôn năm 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Hiện cô thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động giải trí và kinh doanh online.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới