Thứ hai, 11/3/2024, 13:20 (GMT+7)

Diễm Hương tiết lộ hình ảnh ông xã khi còn mũm mĩm

Hoa hậu Diễm Hương cho biết chồng Việt kiều từng nặng gần 80 kg, thân hình mũm mĩm.

Diễm Hương khoe ảnh chụp cùng ông xã David Lieu, giữa năm 2023. Khi đó, cả hai có chuyến du lịch Đồng Tháp cùng những người bạn.

Theo Diễm Hương, thời điểm này cô và David Lieu hẹn hò được khoảng một năm và anh đang trong quá trình giảm cân, đã bớt béo nhưng trông còn mũm mĩm.

'Lúc mập đỉnh cao, ông xã không thích chụp ảnh. Từ lúc quen tôi, anh nỗ lực ăn kiêng, tập luyện để cải thiện vóc dáng', Diễm Hương cho biết.

Theo hoa hậu, chồng cô thường bị lộ bụng to khi mặc áo sơmi hoặc áo thun bó ngày còn béo.

Vì có gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng mũm mĩm, làn da trắng, đôi môi hồng, cộng thêm tính cách ưa bông đùa, thích tạo dáng yểu điệu khi chụp ảnh, chồng Diễm Hương từng bị nhiều người trêu "như con gái" hoặc nghi ngờ giới tính thật.

"Nhìn bên ngoài ai cũng nghi Mập thuộc cộng đồng LGBT. Khi về Việt Nam anh đi chơi với tôi nhiều, chịu khó dang nắng nhưng vẫn rất trắng", Diễm Hương nói.

Nghệ sĩ Phi Phụng (thứ từ từ phải qua), Phương Dung (thứ hai từ trái qua) chung nhóm Ngũ Long Du Ký với Diễm Hương, từng đi chơi với chồng cô ở Đồng Tháp.

Theo hoa hậu, ông xã được các nghệ sĩ cô gọi là má khen hiền lành, lễ phép, ga lăng với phụ nữ. 'Anh luôn vui vẻ, sẵn lòng giúp đỡ mọi người suốt chuyến đi nên ai cũng quý mến", Diễm Hương kể.

Cuối năm 2023, trước khi trở lại Canada chuẩn bị làm đám cưới với Diễm Hương, David Lieu diện áo dài thực hiện bộ ảnh Tết ở Sài Gòn.

Để có ngoại hình thon gọn, tự tin mặc lễ phục chú rể vào nhà thờ, chàng doanh nhân 9X nỗ lực giảm được hơn 10 kg.

David Lieu mặc vest tuxedo trắng, khoe vẻ bảnh bao trong hôn lễ hồi tháng Một, ở Canada.

Dịp Tết vừa qua vợ chồng Diễm Hương mặc áo dài, sánh đôi dự lễ hội mừng xuân Giáp Thìn ở Lãnh dự quán Việt Nam tại Canada.

Hoa hậu cho biết chồng cô hiện nặng 67 kg, mặt và thân hình mảnh mai hơn xưa nhiều. Sau khi giảm cân, David Lieu còn mạnh dạn thử sức với nghề MC, thỉnh thoảng cùng Diễm Hương dẫn dắt một số sự kiện, đám cưới trong cộng đồng người Việt tại Vancouver.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới