Thứ hai, 12/2/2024, 11:29 (GMT+7)

Diễm Hương năm đầu ăn Tết xa xứ cùng con trai và chồng mới

Hoa hậu Diễm Hương mặc áo dài chụp ảnh, cùng con trai và chồng mới đón cái Tết đầu tiên ở Canada.

Diễm Hương khoe ảnh mùng 1 Tết diện áo dài dự chương trình mừng năm mới cùng cộng đồng người Việt ở Canada.

'Năm đầu ăn Tết xứ người cũng có nhiều điều thú vị. Đêm giao thừa không ở Việt Nam, tôi cảm thấy khá lạ lẫm nhưng không buồn. Dù vậy, tôi vẫn nhớ cảm giác được sum vầy bên tất cả người thân, bạn bè ở quê nhà vào thời khắc thiêng liêng ấy', Diễm Hương cho biết.

Hoa hậu bên con trai 9 tuổi. Diễm Hương hiện sống ở Canada cùng chồng mới tên Duy và bé Noah. Cô vẫn giấu kín hình ảnh, danh tính ông xã. Người đẹp chỉ tiết lộ cô được chồng yêu thương, chăm chút hết mực. Diễm Hương khoe ông xã nấu ăn ngon, hay vào bếp làm cho cô các món Việt Nam như đậu hũ chiên, bún bò.

'Chỉ cần tôi nói ăn bún bò có thêm huyết mới ngon là anh xách xe chở tôi đi mua trà sữa rồi ghé mua huyết cho tôi ăn với bún bò. Tết này anh lì xì rồi nên tôi đợi xem ngày 14/2 có quà không sẽ cân nhắc cho anh lộ diện', Diễm Hương nói.

Hoa hậu cho hay cô thấy ấm áp vì năm đầu đón xuân ở xứ người vẫn được ăn bánh chưng, giò lụa, thịt kho trứng và gặp gỡ, hàn huyên cùng nhiều bạn bè, chị em mới quen trong cộng đồng người Việt tại Canada.

Diễm Hương chụp ảnh cùng một em bé người Việt diện áo dài đi chơi Tết.

Bé Noah sớm thích nghi cuộc sống mới sau vài tháng. Theo Diễm Hương, con trai hợp khí hậu mùa đông lạnh. Cậu bé nhảy múa đến toát mồ hôi khi dự chương trình mừng Tết Việt ở Canada.

Bé Noah được nhiều bạn bè của mẹ yêu quý, khen ngoan ngoãn, hoạt bát. Diễm Hương nói con trai là động lực để cô phấn đấu tiến về phía trước.

Noah diện áo dài chụp ảnh kỷ niệm năm đầu tiên đón Tết xa ông bà và bố.

Diễm Hương hiện kinh doanh áo dài nên cô tự chuẩn bị trang phục truyền thống cho cả gia đình để có những bức ảnh đẹp ngày đầu năm.

Trước đó, hoa hậu dự sự kiện mừng Tết Giáp Thìn tại Tổng lãnh sự quán Việt Nam ở Vancouver, Canada.

Để mưu sinh nơi xứ người, Diễm Hương hiện làm nhiều nghề như phun xăm thẩm mỹ, MC, chuyên gia trang điểm và kinh doanh áo dài.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới