Thứ năm, 15/2/2024, 08:37 (GMT+7)

Diễm Hương đón Valentine bên chồng mới cưới

CanadaNhân ngày 14/2 hoa hậu Diễm Hương công khai hình ảnh chồng mới cưới và khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã.

Diễm Hương tiết lộ dung mạo người chồng hiện tại và hình ảnh cả hai sánh đôi trong lễ cưới hồi tháng 1 ở Canada, sáng 15/2.

Hoa hậu khoe với Ngôi Sao một bức ảnh trong album cưới của cô chụp cuối năm 2023, tại Việt Nam.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Diễm Hương khi diện đồ đôi, quấn quýt ông xã đi ăn tối tại một nhà hàng ở TP HCM.

Chồng mới cưới lì xì Diễm Hương dịp Tết vừa qua. Hoa hậu cho biết ở nhà cô thường gọi bạn đời bằng nickname 'anh Mập'.

'Bạn Mập với bạn bè, người thân của tôi thì không còn xa lạ gì. Trước đây bạn ấy tròn lẳn còn bây giờ nhờ sống chung với người sợ mập nên bạn đã mi nhon hơn nhiều', Diễm Hương tiết lộ.

Vợ chồng Diễm Hương cùng con trai 9 tuổi quây quần mừng năm mới ở Canada, năm đầu tiên.

Theo hoa hậu, ông xã cô tên thật là Duy, đang làm việc cho một công ty ở Canada. 'Lễ Tình nhân ông xã dậy sớm làm bún chả cho cả nhà ăn rồi tối chúng tôi đi lễ. Đây là quà anh tặng để hối lộ tôi không đăng ảnh xấu. Ngoài ra, anh còn làm đậu hũ chiên ăn với bún nướng tương ớt cay và dưa leo là món tôi rất thích', Diễm Hương cho hay.

Bé Noah thân thiết bên chồng mới của mẹ. Trong hôn lễ của Diễm Hương, con trai cô đã xin phép gọi bố dượng là ba. Hoa hậu cho biết chồng cô và bé Noah như đôi bạn thân.

'Ông xã là người kèm cặp Noah học tiếng Anh mỗi ngày từ khi sang đây', Diễm Hương nói.

Hoa hậu nói cô mới định cư Canada được vài tháng, cuộc sống còn nhiều khó khăn thử thách. Dù vậy, Diễm Hương thấy hạnh phúc, vững vàng với lựa chọn của mình khi có ông xã và con trai cưng bên cạnh.

Hiện Diễm Hương làm nhiều công việc từ phun xăm thẩm mỹ tới trang điểm cô dâu, làm MC và kinh doanh áo dài ở Canada.

'Sang đây tôi chấp nhận sống như một người bình thường, phải nỗ lực, chăm chỉ để kiếm sống. Tôi không còn đam mê đồ hiệu, quần áo gì nữa', Diễm Hương nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới