Thứ ba, 18/6/2024, 19:13 (GMT+7)

Diễm Hương cùng chồng Việt kiều tình tứ ở quán trà

Hoa hậu Diễm Hương khoe những bức ảnh cô và ông xã 'tình bể bình' ở một quán trà tại Canada, do con trai 9 tuổi chụp.

Diễm Hương cho biết cuối tuần qua, sau khi đi lễ nhà thờ, vợ chồng cô và con trai đến một quán trà quen thuộc nghỉ ngơi, trò chuyện.

'Cuộc sống của tôi ở Canada hiện tại diễn ra khá đơn giản mỗi ngày. Ngoài thời gian làm việc thì vợ chồng và con trai quây quần bên nhau, thỉnh thoảng ra ngoài chơi. Tôi quan niệm làm phụ nữ chỉ cần bản thân xinh đẹp, con cái no ấm và chồng luôn vui vẻ, yêu thương mình là đủ', Diễm Hương nói.

Mỹ nhân 9X khoe khoảnh khắc chồng Việt kiều kém tuổi âu yếm hôn trán cô. Bức ảnh do bé Noah - con trai 9 tuổi của Diễm Hương, chụp cho mẹ và cha dượng.

Hoa hậu tiết lộ đi quán trà nhưng vợ chồng cô chỉ mua một ly, uống chung với nhau.

'Mỗi lần tôi hỏi ông xã uống gì không, anh đều nói không nhưng cuối cùng dù tôi gọi trà sữa, trà vải hay trà khoai môn ông xã cũng uống chung cả', Diễm Hương cho biết.

Hoa hậu tiết lộ ngoài con trai, ông xã cũng hay tình nguyện làm nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho cô đăng mạng xã hội khoe bạn bè, khán giả.

Diễm Hương nói cô luôn thấy tự nhiên, thoải mái khi tạo dáng, khoe sắc trước ống kính của chồng Việt kiều.

Sau hơn nửa năm định cư Canada, Diễm Hương thổ lộ cô đang tận hưởng cuộc sống bình yên trong căn nhà nhỏ, có sân vườn thoáng đãng. Dịp cuối tuần, vợ chồng hoa hậu thỉnh thoảng tổ chức nấu nướng, rủ những người bạn gốc Việt đến chơi, ăn uống cùng gia đình cô.

Đôi khi, ông xã Việt kiều đưa Diễm Hương ra ngoài gặp gỡ bạn bè, thưởng thức những bữa tiệc ở nhà hàng.

Người đẹp 9X nói David Lieu luôn cưng chiều, nhường nhịn vợ. Ngoài đảm đương việc nấu nướng hàng ngày, tẩm bổ cho vợ con, chàng Việt kiều còn hay mua quà tặng vợ.

Mới đây, Diễm Hương khoe ông xã vừa mua cho cô cây lăn mặt mát-xa bằng đá để người đẹp chăm chút, giữ gìn nhan sắc ở tuổi ngoài 30.

Hoa hậu mừng khi bé Noah luôn yêu quý, xem bố dượng như bạn thân. Nhóc tỳ tặng hoa cho David Lieu, mừng Ngày của Cha, hôm 16/6.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới