Thứ ba, 2/1/2024, 11:38 (GMT+7)

Diễm Hương cùng bố và con trai ngắm tuyết ở Canada

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu cùng bố và con trai ngắm tuyết rơi, trải nghiệm khí hậu mùa đông dưới 0 độ ở Canada.

Bé Noah hào hứng khi được đi tham quan núi tuyết Whistler Mountain ở phía Bắc thành phố Vancouver, Canada. Nhóc tỳ mới sang đoàn tụ mẹ được hai tuần.

Bố Diễm Hương đưa cháu ngoại qua Canada và ở chơi ít ngày trước khi trở lại Việt Nam.

Dịp này, hoa hậu tranh thủ đưa người thân đi chơi, du lịch vài nơi, tận hưởng không khí mùa đông vùng Bắc Mỹ.

Bé Noah hào hứng chụp ảnh cùng ông ngoại trong khung cảnh tuyết phủ trắng xóa mọi vật.

'Noah thích trời lạnh nên hòa nhập khá nhanh cuộc sống ở đây. Vẫn đang là thời gian các trường cho học sinh nghỉ đông nên bé được thoải mái đi đó đây, khám phá mọi thứ trước khi nhập học', Diễm Hương cho biết.

Núi tuyết Whistler là địa điểm du lịch nổi tiếng, cách Vancouver khoảng 1,5 tiếng đồng hồ ngồi xe hơi. Vào mùa đông, nơi này thu hút rất đông người dân và du khách tới tham quan, chụp ảnh. Đây từng là địa điểm diễn ra Thế vận hội Olympic mùa đông 2010.

Bố Diễm Hương tạo dáng cho con gái ghi lại khoảnh khắc ông dạo hơi trên con đường tuyết trắng. Hoa hậu được nhiều người nhận xét thừa hưởng đường nét khuôn mặt từ bố.

Diễm Hương mang ủng, tạo dáng xì tin cho bố và con trai chụp ảnh.

'Phong cảnh ở Whistler Mountain đẹp như trong các bộ phim, truyện cổ tích tôi từng xem và những tấm thiệp Giáng sinh tôi từng thấy', Diễm Hương nói.

Người đẹp 9X cho biết từ khi sang Canada, cô chấp nhận quên danh hiệu hoa hậu để sống như một người bình thường: không xách túi hàng hiệu, không đi xe sang, ăn uống đơn giản, không có nhu cầu sắm sửa nhiều quần áo nữa.

Vài tháng qua, Diễm Hương cùng lúc kiếm sống bằng nhiều nghề như phun xăm thẩm mỹ, MC, kinh doanh áo dài để có thu nhập trang trải cuộc sống ở xứ người.

'Nhìn lại một năm qua, tôi thấy mình giỏi hơn bản thân từng nghĩ. Tôi nỗ lực vượt qua khó khăn, nhẫn nhịn, gánh vác nhiều hơn các năm trước. Năm 2024 tôi hy vọng mình giỏi và đẹp hơn nữa', Diễm Hương nói.

Diễm Hương chụp ảnh cùng một người bạn gốc Việt ở Canada.

Hoa hậu cho biết cô gặp nhiều khó khăn, áp lực khi sang nước ngoài định cư nhưng may mắn được một số bạn bè, người quen giúp đỡ. Bản thân hoa hậu luôn cố gắng suy nghĩ lạc quan, tích cực để có cuộc sống tốt đẹp, chứng minh lựa chọn của mình là đúng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới