Thứ bảy, 4/11/2023, 10:10 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích 'muốn chơi trội' vì bộ đầm

Trung QuốcDiễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba mặc bộ đầm vàng phong cách cổ điển khi dự sự kiện thời trang hôm 3/11, làm dấy lên nhiều chỉ trích.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đầm của nhà mốt Miss Sohee, trong bộ sưu tập 2023 lên thảm đỏ sự kiện tối 3/11. Bộ đầm ngực cắt cúp, thân thêu hoa, được nhiều người bình luận 'trông như hoàng bào', 'màu sắc nổi bật quá mức'...

Nhiều bình luận trên Weibo nói bộ đầm 'giống trang phục diễn viên Phạm Băng Băng từng mặc, cho thấy tham vọng của người mặc'. Một số khác cho rằng diễn viên mặc quá xấu, không phù hợp bối cảnh.

Trước ồn ào, stylist của Địch Lệ Nhiệt Ba - Lưu Lộ nói: 'Khách quan mà nói, mỗi người đều tích lũy kiến ​​thức và kinh nghiệm trong quá trình hình thành hệ thống thẩm mỹ của riêng mình. Việc đánh giá cái đẹp cũng khác nhau, tôi rất thích Địch Lệ Nhiệt Ba hôm nay'.

Nhiều người tràn vào Weibo của Lưu Lộ, mắng chửi cô vì chọn cho diễn viên bộ đồ tệ hại.

Bộ đồ của Địch Lệ Nhiệt Ba bị so sánh với đầm diễn viên Phạm Băng Băng từng mặc.

Địch Lệ Nhiệt Ba dự sự kiện
 
 

Váy áo và trang điểm tóc giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật. Một số bình luận khen diễn viên 'sang trọng', 'gu thời trang cao cấp'...

Sau phần thảm đỏ, diễn viên thay vest đen, dự sự kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba lên sân khấu trao giải.

Trên Weibo, công ty quản lý đăng nhiều hình ảnh hậu trường của diễn viên.

Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim 'Nữ vệ sĩ xinh đẹp', 'Trường ca hành', 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', 'Liệt hỏa như ca', 'Tam sinh tam thế chẩm thượng thư'... Gần đây, cô đóng phim 'Dữ quân sơ tương thức' cùng Nhậm Gia Luân. Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là "át chủ bài" của công ty giải trí Gia Hành Sau khi Dương Mịch rời đi.

Địch Lệ Nhiệt Ba chưa công khai yêu ai. Tuy nhiên, giới giải trí rộ tin đồn cô đã sinh con với bạn diễn Hoàng Cảnh Du.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới