Thứ tư, 20/4/2022, 09:06 (GMT+7)

Đèn trong trận đấu của U23 Việt Nam bị cháy hai lần

Một cụm đèn chiếu sáng sân Việt Trì bị cháy 55/60 bóng khiến trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc tối 19/4 bị ảnh hưởng.

Cột đèn ở cửa số 9 sân Việt Trì bắt đầu mất điện ở hiệp hai của trận đấu. Sự cố diễn ra hai lần ở hai thời điểm khác nhau. Có 55 bóng trên tổng số 60 bóng ở cột đèn này bị cháy. Ban tổ chức mất gần 10 phút để khắc phục nhưng sự cố vẫn lặp lại.

Ánh sáng không đảm bảo đã ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của trận đấu và trải nghiệm của người xem. U23 Việt Nam bỏ lỡ vài cơ hội bên phần sân thiếu ánh sáng của đối phương.

Ở trận đấu này, sân Việt Trì gần như kín khán giả tới cổ vũ thầy trò ông Park Hang-seo. Đây là nơi đăng cai các trận đấu của bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Theo lịch, môn bóng đá nam SEA Games 3 sẽ khởi tranh vào ngày 6/5.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, UBND tỉnh Phú Thọ đã đầu tư kinh phí khá lớn để cải tạo sân Việt Trì. Các phòng chức năng của sân cũng được nâng cấp, theo đúng tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Mặt cỏ sân được HLV Park Hang-seo đánh giá có chất lượng khá tốt.

Với mục tiêu thử nghiệm đội hình nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Park không đăng ký ba cầu thủ quá tuổi gồm Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh thi đấu trong trận này. U20 Hàn Quốc dẫn trước ở phút 15 sau cú đánh đầu của tiền đạo Lee Young-jun từ một tình huống phối hợp đá phạt góc.

Tuy nhiên, chỉ ba phút sau U23 Việt Nam gỡ hòa 1-1 từ cú đá phạt đền thành công của trung vệ đội trưởng Đặng Văn Tới.

U23 Việt Nam sau đó thi đấu áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

HLV Park Hang-seo và các cộng sự còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games. Ngày 22/4 tới, U23 Việt Nam tái đấu U20 Hàn Quốc tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội.

U23 Việt Nam hòa U20 Hàn Quốc
 
 

U23 Việt Nam 1-1 U20 Hàn Quốc

Ảnh: Lâm Thỏa - Giang Huy

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới