Thứ tư, 1/11/2023, 13:49 (GMT+7)

'Dâu hào môn' Tăng Thanh Hà diện túi hiệu tối giản

Diễn viên Tăng Thanh Hà ưu tiên sắm những túi hiệu có phom dáng, màu sắc tối giản và dễ phối đồ.

Chiếc túi Gucci Bamboo mới được Tăng Thanh Hà sắm về tủ là một mẫu kinh điển, được ra mắt lần đầu từ năm 1947. Phiên bản 'nàng dâu hào môn' chọn mua có màu nâu bóng. Thiết kế giá 5.300 USD (hơn 125 triệu đồng) giúp trang phục tối giản của Tăng Thanh Hà có thêm điểm nhấn.

Trong bộ sưu tập của con dâu 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn không có quá nhiều mẫu túi sặc sỡ. Một thiết kế thường được cô dùng đi dùng lại trong nhiều năm, thỉnh thoảng nữ diễn viên mới sắm thêm túi mới. Chiếc túi giá khoảng 50 triệu đồng của Salvatore Ferragamo là một trong những mẫu được cô tậu gần đây.

Với trang phục đời thường, bà xã Louis Nguyễn nhiều lần kết hợp cùng mẫu túi Dior Bobby tông màu nâu, logo thương hiệu tối giản.

Túi có giá 4.400 USD (hơn 100 triệu đồng), không dày đặc họa tiết của thương hiệu như các mẫu túi khác của Dior nhưng dễ dàng nhận ra nhờ phom dáng kinh điển.

Chiếc túi Chanel Top Handle đồng hành cùng Tăng Thanh Hà suốt nhiều năm qua, từ các sự kiện thảm đỏ đến dạo phố với kích thước vừa phải, hợp nhiều phong cách.

Mẫu túi giá khoảng hơn 125 triệu đồng, có tông màu đen bóng phối dây xích sang trọng, kiểu dáng đơn giản.

Tăng Thanh Hà còn có một chiếc túi Chanel Boy, giá khoảng hơn 150 triệu đồng nhưng ít khi thấy cô sử dụng. Trong một lần dạo phố cùng ông xã, nữ diễn viên xách thiết kế này.

Mẫu Balmain Chocolat với tông màu nâu da bò phù hợp với phong cách Minimalism của Tăng Thanh Hà. Chiếc túi giá khoảng 75 triệu đồng thường được cô phối cùng trang phục đồng điệu.

Túi Saint Laurent giá 65 triệu đồng có gam màu đen trơn, phom dáng vuông vắn basic và dễ phối đồ. Tăng Thanh Hà mới diện thiết kế kinh điển này được vài lần khi dạo phố.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới