Thứ sáu, 8/1/2021, 00:09 (GMT+7)

Dấu ấn thời trang của Kim - Kanye

Vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West từng nhiều lần gây ấn tượng tại các sự kiện với phong cách thời trang ăn ý, nổi bật.

Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2012, Kim - Kanye nhanh chóng ghi dấu ấn ở lãnh địa thời trang. Dù sánh đôi trên thảm đỏ hay xuống phố, cả hai luôn chăm chút vẻ ngoài nhằm tạo sự kết nối đồng điệu và khẳng định phong cách cá nhân.

Thực tế, Kim Kardashian đã trải qua quá trình "lột xác" ngoạn mục, và chính Kanye West là người truyền cảm hứng cũng như dẫn dắt cô đạt được thành công này. Trong bài phỏng vấn trên tờ Vogue Ảrập hồi tháng 9/2019, bà mẹ bốn con thừa nhận ngày xưa cô ăn mặc rất tệ và biết ơn ông xã đã giúp mình cải thiện hình ảnh. Theo Kim, bảy năm đầu tiên thực hiện series truyền hình Keeping Up with the Kardashians là một sự khác biệt rõ rệt so với thời kỳ hậu Kanye.

Trong ảnh, người đẹp 40 tuổi khoe đường cong tại bữa tiệc hậu Lễ trao giải Oscar 2020 với mẫu đầm "Oyster" nổi tiếng của Alexander McQueen, thuộc bộ sưu tập Xuân hè 2003. Còn ông xã cô diện bộ suit chất liệu da cá tính.

Tham dự WSJ Innovator Awards 2019, cặp vợ chồng giàu có chọn trang phục mang màu xanh sẫm chủ đạo, khác nhau về chất liệu nhưng vẫn toát lên sự ăn ý.

Một trong những dấu ấn thời trang lớn nhất của Kim là khi cô khoe đường cong "siêu thực" với thiết kế Thierry Mugler bó chặt trên thảm đỏ Met Gala 2019. Trả lời phỏng vấn nhật báo The Wall Street Journal, ngôi sao truyền hình tiết lộ rằng quá trình mặc chiếc corset nhỏ xíu bên trong váy là điều không hề dễ dàng. "Tôi chưa từng cảm thấy đau đến thế trong đời. Tôi sẽ phải cho bạn xem những bức ảnh về hậu quả khi cởi nó ra - hàng loạt vệt đỏ hằn sâu trên lưng và bụng tôi", cô bộc bạch.

Tại tuần lễ thời trang New York 2018, Kanye West mặc áo choàng dáng dài đơn giản và "nhường" spotlight cho bà xã. Còn Kim hút ánh nhìn khi diện xiêm y Versace ánh bạc tôn lên vòng một gợi cảm.

Cặp đôi nổi tiếng cùng mặc đồ trẻ trung tới dự show Louis Vuitton thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2018.

Trang phục Balmain ánh bạc đồng điệu giúp Kim - Kanye ghi điểm giữa "rừng" sao ở Met Gala 2016.

Mỹ nhân sinh năm 1980 từng chia sẻ về chiếc váy ở MTV Awards 2016: "Được truyền cảm hứng bởi chuyến đi tới Mexico gần đây, tôi quyết định chọn thiết kế vintage tuyệt vời này - thứ mà tôi cất giữ trong tủ quần áo của mình mãi mãi". Còn nam rapper 43 tuổi diện set đồ trắng, tạo sự tương phản ấn tượng.

Trên thảm đỏ Lễ trao giải Grammy 2015, bà mẹ bốn con nổi bật cùng tác phẩm Jean Paul Gaultier ánh kim cổ điển, trong khi Kanye mặc bộ suit chất liệu nhung của Balmain.

Góp mặt ở tuần lễ thời trang Paris 2014, đôi vợ chồng mới cưới được khen ngợi về phong cách hiện đại, ăn ý dù trang phục của họ đến từ hai thương hiệu khác nhau.

Kim - Kanye tại Met Gala 2019
 
 

Kim - Kanye tại Met Gala 2019

Mytty

Đánh giá phiên bản mới