Thứ sáu, 22/4/2022, 11:59 (GMT+7)

Đạo diễn Trang Công Minh đưa vợ đi muôn nơi chụp hình cưới

Cặp tình nhân trong MV 'Ngày đầu tiên' đã chụp hình cưới ở Đà Lạt, Hà Nội...

Sau màn cầu hôn gây bão mạng được ghi lại trong MV Ngày đầu tiên của ca sĩ Đức Phúc, đạo diễn Trang Công Minh và vợ sắp cưới Quỳnh Như Mai (tên thật: Quỳnh) đã chụp ảnh prewedding tại Đà Lạt, Hà Nội và Huế trong tháng ba và tư.

'Anh chiều tôi nên tôi nói muốn đi đâu chụp hình anh đều đồng ý', Quỳnh cho biết. Tại Hà Nội, cả hai chụp ảnh trên du thuyền với view cầu Nhật Tân và ở studio trong một ngày.

'Bộ ảnh được chúng tôi hướng đến sự tự nhiên, giàu cảm xúc, chủ yếu để lưu lại kỷ niệm. Còn để tạo dáng đẹp như mẫu là hơi khó vì anh Minh không phải người mẫu', Quỳnh nói.

Minh - Quỳnh chụp hình tại studio để làm ảnh phóng to cho ngày trọng đại sắp tới.

Vì yêu thích thời tiết se lạnh của Đà Lạt nên hai vợ chồng chọn chụp ảnh tại đây trong hai ngày. 'Đà Lạt mang đến cảm xúc rất lãng mạn, thơ mộng và tình cho chúng tôi lúc chụp hình', cô nói.

Vì chồng sắp cưới không có kinh nghiệm chụp hình nhiều nên Quỳnh hướng dẫn anh cách đứng, cách cười.

Cặp sắp cưới chọn ekip là bạn bè, anh em thân thiết để dễ dàng hiểu ý, hỗ trợ nhau. 'Quá trình chụp khá vui. Nói chung chúng tôi mang tinh thần chụp ảnh là phụ, đi chơi là chính', Quỳnh cho hay.

Tuy nhiên, cả hai cũng gặp chút khó khăn khi chụp ảnh. Khi mặt trời lên cao, cả hai bị cháy nắng và mệt mỏi. Cả hai bị tróc da vì không bôi đủ kem chống nắng.

'Anh Minh tâm sự với tôi: 'Đi chụp còn mệt hơn đi quay' và thấy thấu hiểu được nỗi khổ của tôi khi làm người mẫu ảnh. Dù vậy, anh vẫn luôn vui vẻ trong quá trình chụp', cô dâu nói.

Trải nghiệm chụp ảnh cưới ở nhiều nơi, Quỳnh cho rằng: 'Không phải lúc nào chúng ta cũng dư dả về thời gian, công sức để đầu tư cho bộ ảnh chỉn chu như ảnh cưới. Vì vậy, các bạn hãy chụp ảnh cưới thật nhiều để được đi đây đi đó, có nhiều trải nghiệm. Việc dậy sớm để makeup, đi chụp cũng có nhiều điều thú vị'.

Cả hai còn chụp ảnh ở Huế và đang chờ hoàn thiện hình. Hiện tại, Minh - Quỳnh đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi hôm 29/4 ở Hà Nội và một đám cưới thân mật bên bạn bè ngày 2/5.

Quỳnh, 24 tuổi, là diễn viên và người mẫu tại Hà Nội. Còn Trang Công Minh, 34 tuổi, là đạo diễn hình ảnh của loạt hit Gieo Quẻ, Diva, Anh Ơi Ở Lại... và phim điện ảnh Chàng Trai Năm Ấy. Cả hai đều tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Cả hai quyết định về chung một nhà sau 6 năm yêu.

Hằng Trần
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới