Chủ nhật, 25/2/2024, 10:29 (GMT+7)

Danh ca Tuấn Ngọc xin lỗi vì mặc sai dresscode trong liveshow Hà Anh Tuấn

Hà NộiDanh ca Tuấn Ngọc bối rối và xin lỗi khi Hà Anh Tuấn cho biết ông đã mặc sai dresscode trong liveshow 'Người giữ mùa xuân', tối 24/2.

Đêm nhạc "Người giữ mùa xuân" của Hà Anh Tuấn diễn ra tối 24/2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Danh ca Tuấn Ngọc là một trong ba khách mời của chương trình. Ông có màn song ca "Xin lỗi" và "Tôi vẫn đợi em nơi hẹn cũ" cùng Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn xuất hiện trong bộ trang phục "all black" và tỏ ra ngỡ ngàng trước màu áo của danh ca Tuấn Ngọc. Anh đùa rằng danh ca rất đẹp trai, phong độ nhưng hơi rực rỡ so với quy định.

Tuấn Ngọc tỏ ra bối rối, không hiểu chuyện gì xảy ra. Ông nói mình chỉ làm theo yêu cầu "thay nhiều trang phục nhất có thể" của chương trình. Đáp lại nam danh ca, Hà Anh Tuấn khiến khán phòng cười vang khi nói: "Nhưng dresscode là màu trầm nhất có thể cơ ạ".

Phản hồi của Hà Anh Tuấn khiến Tuấn Ngọc thêm bối rối. Nam danh ca cho biết ông không hề biết chỉ được mặc màu trầm.

Trở lại sân khấu vào cuối chương trình với bộ vest đen, Tuấn Ngọc khiến khán giả bật cười khi hỏi Hà Anh Tuấn: "Thế này đã đúng quy định chưa". Ông xin lỗi chuyện mặc sai dresscode và cho biết tất cả chỉ vì thiếu sự giao tiếp.

Sự kết hợp của bốn giọng ca Lê Hiếu, Tuấn Ngọc, Hà Anh Tuấn và Vũ khiến khán giả phấn khích với tiết mục "Tình thôi xót xa".

Ở đầu chương trình, họ mở màn với ca khúc "Đôi bờ". Hà Anh Tuấn tếu táo rằng họ là boyband mới của làng nhạc Việt.

Tuấn Ngọc cho biết ông vừa trở về từ Mỹ, chưa kịp hết "jet lag" đã biểu diễn nên đôi lúc không tập trung. Ông đề nghị Hà Anh Tuấn bớt ca khúc, để dành năng lượng cho đêm sau nhưng không được đồng ý. Bên cạnh các bản song ca "Em đã thấy mùa xuân chưa", "Tình tự mùa xuân", "Lạc mất mùa xuân", "Một tình yêu", ông còn song ca với Lê Hiếu và Hà Anh Tuấn.

Lê Hiếu và Hà Anh Tuấn đều bày tỏ sự vinh dự khi được hòa giọng với nam danh ca. Ông không chỉ được yêu thích bởi giọng hát, phong thái lịch lãm, còn nhờ khả năng tung hứng duyên dáng trên sân khấu.

Hà Anh Tuấn là cái tên được mong chờ rất đêm nhạc. Là ca sĩ solo cuối cùng, anh gây bất ngờ khi mang đến một loạt ca khúc của cố nhạc sĩ Xuân Phương: "Mong ước kỷ niệm xưa", "Nếu phải xa nhau"; và liên khúc Phan Mạnh Quỳnh: "Có chàng trai viết lên cây", "Cô gái và cây dương cầm", "Xuân thì".

Hà Anh Tuấn hát "Nếu phải xa nhau"
 
 

Hà Anh Tuấn hát 'Nếu phải xa nhau'

Nam ca sĩ còn lần đầu thể hiện "Cô đơn đôi khi cũng là cần" do Lưu Hương Giang sáng tác trong giai đoạn khó khăn, phải đối mặt với cơn bão cuộc đời.

Anh còn song ca với Vũ ca khúc "Dành hết xuân thì để chờ nhau".

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh, ông xã siêu mẫu Thanh Hằng, giữ vai trò chỉ huy giàn nhạc trong chương trình.

"Người giữ mùa xuân" còn một đêm diễn vào ngày 25/2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Nguyên An
Ảnh: Tùng Lê

Đánh giá phiên bản mới