Chủ nhật, 11/12/2022, 11:34 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo và nhiều thế hệ Hoa hậu Việt Nam hội tụ

Hoa hậu Việt Nam nhiều thế hệ như Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Mai Phương... cùng xuất hiện tại đám cưới Ngọc Hân tối 10/12.

Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân và chú rể Phạm Phú Đạt diễn ra tối 10/12 tại Hà Nội. Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bay từ TP HCM ra thủ đô dự cưới cô bạn thân. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện tại một sự kiện công khai sau nhiều năm ở ẩn, dành trọn thời gian cho gia đình.

Hoa hậu Việt Nam 2012 chọn một chiếc áo dài nhung the màu hồng phấn. Trở thành bà mẹ hai con, cô vẫn giữ vóc dáng mảnh mai như thời son rỗi và được các khách mời nhận xét 'nhan sắc thần tiên tỷ tỷ không phai mờ'.

Đặng Thu Thảo chăm chú theo dõi cô dâu chú rể trên sân khấu. Người đẹp giữ mối quan hệ thân thiết với Ngọc Hân từ thời mới đăng quang, từng mời đàn chị làm phù dâu cho đám cưới mình.

Đặng Thu Thảo hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy (trái) và Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tại đám cưới Ngọc Hân.

Tiểu Vy khoe nét trẻ trung khi diện áo dài cách điệu kiểu cổ yếm, màu xanh cùng tông trang trí với đám cưới.

Trong khi đó, Đỗ Thị Hà chọn một thiết kế do cô dâu Ngọc Hân thực hiện.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người đồn đoán mang bầu khi chọn áo dài lụa dáng suông.

Cô thân thiết với Ngọc Hân từ khi đăng quang và được đàn chị truyền nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như công việc. Năm nay, cả hai cùng kết hôn và đồng hành với nhau trong quá trình chuẩn bị đám cưới.

Đỗ Mỹ Linh dự tiệc cùng ông xã Đỗ Vinh Quang, chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.

Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương đi từ Hải Phòng lên dự cưới. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện tại đám cưới của các đàn em hoa hậu.

Từ khi du học trở về, cô không hoạt động showbiz, dành thời gian xây dựng sự nghiệp trong một công ty nhà nước và vun vén gia đình.

Ảnh: Lê Chí Linh

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới