Thứ năm, 25/8/2022, 12:01 (GMT+7)

Đăng Khôi - Thủy Anh chi 1,5 tỷ đồng du lịch châu Âu

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh cho biết báo hiếu bố mẹ bằng chuyến du lịch 6 nước châu Âu với chi phí tổng cộng 1,5 tỷ đồng.

Ca sĩ Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh đang có chuyến du lịch 20 ngày cùng gia đình tại 6 nước châu Âu bao gồm Pháp, Italy, Bỉ, Hà Lan, Hungary và Thụy Điển.

Cặp vợ chồng cho biết họ muốn bố mẹ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nên không ngại chi tiền cho những dịch vụ đắt đỏ. Thủy Anh nói cô dự tính chi khoảng 1,5 tỷ đồng cho chuyến đi dành cho 5 người bao gồm hai vợ chồng, bố mẹ chồng và mẹ cô.

Bố mẹ chồng và mẹ của Thủy Anh đều từng du lịch châu Âu nên vợ chồng cô muốn cho ông bà những trải nghiệm mới, thú vị và đáng nhớ. 'Ông bà cao tuổi, thời gian bên con cháu không còn nhiều nên vợ chồng tôi xác định làm được gì khiến bố mẹ vui lòng thì nhất định phải làm. Chúng tôi đưa ông bà đi lần nữa để tâm mình cảm thấy nhẹ nhõm. Trong chuyến đi, hai vợ chồng tôi chiều bố mẹ hết nấc', Thủy Anh nói.

Thủy Anh cho biết mẹ cô tỏ ra hào hứng suốt chuyến đi và chụp rất nhiều ảnh khi đến thăm các địa điểm nổi tiếng.

Gia đình Đăng Khôi dành nhiều thời gian nhất ở Paris (Pháp) để tận hưởng không khí lãng mạn của thành phố hoa lệ và mua sắm hàng hiệu. Cặp vợ chồng còn đưa hai người mẹ đi tậu túi hiệu theo đúng sở thích của hai bà.

Mẹ Đăng Khôi diện nguyên cây Louis Vuitton và rất vui khi mua được những món đồ ưng ý tại showroom của nhà mốt Pháp ở thủ đô Paris.

Thủy Anh nói cô rất hạnh phúc khi chứng kiến nụ cười của mẹ chồng và mẹ đẻ. Cả hai bà đều đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư. 10 năm qua, vợ chồng cô luôn đồng hành và tìm mọi cách chạy chữa cho hai mẹ.

Bà xã Đăng Khôi nói cô không đếm nổi mình đã mua bao nhiêu món đồ hàng hiệu khi đi shopping ở Paris, chỉ ước tính được 'tổng thiệt hại' khoảng 500 triệu đồng.

Đăng Khôi cho biết vợ chồng anh phải đi hết ba cửa hàng mới mua đủ số đồ Thủy Anh muốn. Họ sắm nhiều giày, túi, quần áo của các nhà mốt xa xỉ như Louis Vuitton, Dior...

Vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi lọt thỏm trên chiếc giường đầy hàng hiệu khi dọn đồ để di chuyển từ Pháp sang Bỉ. Thủy Anh cho biết dù liên tục rút ví trả tiền cho thú vui mua sắm của vợ và mua quà cho hai mẹ, Đăng Khôi luôn tỏ ra vui vẻ. Cô đùa: 'Chồng tôi chiều vợ thứ hai thì không ai là chủ nhật'.

Những ngày ở Paris, vợ chồng Đăng Khôi có trải nghiệm mới mẻ khi sống chậm, đi thăm các địa điểm nổi tiếng bằng scooter.

Họ lưu trú tại các khách sạn sang trọng có view nhìn ra quảng trường và thưởng thức ẩm thực địa phương tại các nhà hàng nổi tiếng.

Vợ chồng Đăng Khôi dự kiến cùng bố mẹ du lịch châu Âu trong 20 ngày. Gia đình cô đã đến Pháp, Bỉ, Hà Lan, Italy và vừa rời Hungary để đi Thụy Điển. Họ sẽ về lại Việt Nam cuối tháng này.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới