Thứ hai, 14/2/2022, 16:21 (GMT+7)

Đăng Khôi đón Valentine thứ 16 bên vợ

TP HCMCa sĩ Đăng Khôi mua túi Hermes Birkin tặng Thủy Anh và sẽ đưa cô đi ăn, xem phim vào tối 14/2.

Kỷ niệm Lễ Tình nhân thứ 16 bên nhau, Đăng Khôi mua túi Hermes Birkin 25 giá hơn 500 triệu đồng tặng vợ kèm lời nhắn gửi: 'Năm nay chồng tặng vợ món quà nhỏ xinh màu đỏ rực thay cho tình yêu mãnh liệt chồng dành cho vợ. Em luôn xinh trong mắt anh. Anh nguyện yêu em đến hết đời này. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình luôn rực rỡ, nồng cháy hơn nhé'.

Thủy Anh hạnh phúc khi nhận quà giá trị từ ông xã. 'Giá trị to nhỏ của món quà không quá quan trọng. Tôi vui khi chồng luôn đặt để tình cảm và nghĩ đến mình. Mỗi dịp lễ, anh luôn quan tâm, hỏi han vợ thích gì để tìm mua. Hai năm qua, thấy các con lớn và vợ không cần bận rộn chăm sóc, anh luôn động viên tôi phải tận hưởng thật nhiều. Càng ngày, anh càng cưng chiều tôi. Anh luôn hướng về gia đình và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bố mẹ, vợ con', cô nói.

Valentine là ngày bé Đăng Khang chào đời nên Thủy Anh tổ chức sinh nhật sớm cho con từ tối 13/2. Tối nay, vợ chồng cô sẽ 'trốn' hai con đi ăn tối, xem phim.

Đăng Khôi nổi tiếng chiều vợ. Tháng 12/2021, anh tặng Thủy Anh chiếc xe hạng sang màu đen ánh đỏ, giá lăn bánh 6,5 tỷ đồng. Dịp kỷ niệm tám năm ngày cưới tháng 11/2021, anh tặng vợ căn hộ 160 m2 ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7. Năm 2020, dịp kỷ niệm bảy năm ngày cưới, Thủy Anh cũng được Đăng Khôi tặng hai căn góc shophouse tại Phú Quốc, trị giá hơn 40 tỷ đồng.

Từng cùng nhau trải qua khó khăn nên vợ chồng Thùy Anh - Đăng Khôi rất trân trọng hiện tại. Cựu hot girl có lần chia sẻ vợ chồng cô đi lên từ hai bàn tay trắng, từng ở căn nhà tập thể thuê giá 3 triệu đồng ở quận 1 khi mới vào TP HCM lập nghiệp. Căn nhà đầu tiên họ có khi sinh con trai đầu lòng, bé Đăng Khang, cũng chỉ 20 m2.

Tổ ấm của vợ chồng ca sĩ thêm hạnh phúc khi có hai con trai: Đăng Khang (10 tuổi) và Đăng Anh (bảy tuổi).

Cặp sao thường xuyên du lịch, hâm nóng tình cảm.

Từ ngày kết hôn với Đăng Khôi, Thuỷ Anh trở thành hậu phương vững chắc của anh. Là mẹ của hai cậu con trai nhưng Thủy Anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cân đối. Cô được nhận xét trẻ lâu hơn tuổi và xinh hơn thời còn là hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Hiện, cô là hot mom đình đám được rất nhiều chị em bỉm sữa ngưỡng mộ bởi những kinh nghiệm trong cách dạy dỗ con cái, gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Thủy Anh từng thổ lộ tình cảm với ông xã: 'Tôi rất tin vào nhân duyên, nếu không phải đúng người, đúng thời điểm thì không bao giờ là vợ chồng. Lúc nhỏ, tôi chỉ mong sau này lấy được chồng đẹp trai, thương vợ con như bố mình. Vậy mà ông trời đã quá ưu ái với tôi khi được làm vợ anh. Không phải chồng hát vợ khen hay đâu nhưng thực sự để tìm thấy một người như anh trên đời này khó lắm! Yêu vợ, thương con, nhẹ nhàng, tình cảm, tâm lý, tinh tế, hiếu thảo, tốt bụng lại còn đẹp trai, hát hay nữa. Cảm ơn anh vì tất cả những gì dành cho em'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới