Thứ sáu, 17/12/2021, 13:37 (GMT+7)

Đan Trường và vợ cũ chăm gặp gỡ sau ly hôn

MỹSau ly hôn, Đan Trường và Thủy Tiên thường gặp mặt, đưa con trai đi chơi và cư xử với nhau như bạn bè.

Thủy Tiên - Đan Trường thông báo ly hôn hồi giữa tháng 7. Cả hai thuận tình ly hôn vì chọn sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. 'Đường ai nấy đi' nhưng năm tháng qua, họ giữ quan hệ tốt, không gặp khó khăn gì khi đối diện vì cả hai có mối liên kết là con trai Mathis Thiên Từ. Trên trang cá nhân hôm 16/12, Thủy Tiên đăng ảnh chụp cùng con trai và chồng cũ trước thềm Giáng sinh. Cả gia đình tề tựu đông đủ, tươi cười rạng rỡ.

Dịp sinh nhật tuổi 45 của Đan Trường hồi cuối tháng 11, anh cùng vợ cũ và con trai đi chơi ở Las Vegas - điểm du lịch nổi tiếng gần bang California, nơi họ sống. Cặp đôi dẫn con trai đi chơi tại các trung tâm thương mại, ăn uống và vui vẻ chụp hình cùng nhau. Thủy Tiên nói chuyện ly hôn chẳng phải lỗi ở ai, vì vậy người lớn không nên căng thẳng với nhau để tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ.

Thủy Tiên nói cô và chồng cũ xem nhau như những người bạn tốt. Việc họ qua lại vì con không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của cô vì lúc này cô chưa nghĩ đến việc tìm kiếm những mối quan hệ tình cảm mới. Trước đó, họ không nảy sinh bất đồng, tranh chấp gì liên quan đến vấn đề vật chất sau ly hôn vì đều muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho tương lai của bé Thiên Từ.

Hôm 29/10, Đan Trường đưa Thủy Tiên và con trai đi chơi mừng sinh nhật vợ cũ. Hiện, anh và vợ cũ chưa nói chuyện ly hôn với con. Họ sẽ tìm cách chia sẻ sự thay đổi này với con khi Thiên Từ lớn hơn.

Đan Trường đưa Thủy Tiên và con trai đi cắt tóc hôm 21/8. Sau khi Thiên Từ cắt tóc xong, họ cùng đi mua quần áo. Khi Thủy Tiên chụp ảnh cho Thiên Từ, Đan Trường chỉnh lại khẩu trang đang xộc xệch cho vợ cũ. Trong buổi đi chơi, cả hai tương tác, trò chuyện thân thiết.

Đan Trường, Thủy Tiên đưa con đi cắt tóc
 
 

Đan Trường, Thủy Tiên đưa con đi cắt tóc. Video: YouTube Đan Trường

Trở thành mẹ đơn thân, Thủy Tiên không quá lo lắng. Cô cho biết mình và bé Thiên Từ đã quen phải xoay xở một mình khi không có Đan Trường bên cạnh. Cô vừa làm cha, vừa làm mẹ nên lúc nào cũng lo xa và giữ tâm lý vững vàng để trở thành chỗ dựa cho con. 'Khi làm mẹ đơn thân thì cũng thế thôi. Có chăng tôi tự nhủ với bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa cho tương lai của hai mẹ con', cô nói.

Với sự chăm sóc tận tình của bố mẹ, Thiên Từ không cảm nhận được sự thay đổi trong cuộc sống trước và sau khi bố mẹ đổ vỡ.

Thủy Tiên nói thời gian đồng hành cùng Đan Trường rất đẹp. Cô 'lãi' khi có thêm con trai để giờ đây có thêm nhiều ước mơ, mục đích phấn đấu. Cô nói bản thân là người sống tích cực nên luôn nhìn vào khía cạnh tốt đẹp của vấn đề. Cô không thấy chia tay là bi thảm. 'Đến cuối cùng, tôi vẫn cảm ơn anh Trường về quãng thời gian bên nhau. Nhờ đó, tôi mới có được điều quý giá nhất là bé Thiên Từ', cô nói.

Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng với Kiếp ve sầu, Tình đơn phương và nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải Ca sĩ được yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh. Anh kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên - kém anh 10 tuổi - năm 2013. Năm 2017, vợ chồng anh đón con trai đầu lòng - bé Thiên Từ.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới