Chủ nhật, 21/1/2024, 13:53 (GMT+7)

Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh ôn kỷ niệm 25 năm Làn sóng xanh

Bộ ba Làn Sóng Xanh Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh nhớ lại những kỷ niệm thanh xuân khi diễn chung show ở Tam Đảo tối 20/1.

Trong show Dốc mộng mơ với chủ đề Ký ức Làn Sóng Xanh ở Tam Đảo tối 20/1, bộ ba Lam Trường, Phương Thanh và Đan Trường có dịp hội ngộ trên cùng sân khấu sau nhiều năm. Cả ba giúp khán giả sống lại ký ức thanh xuân với bản hit Khi giấc mơ vềQua cầu gió bay được phối mới.

Là cặp song ca đồng hành nhiều năm, Phương Thanh và Lam Trường bồi hồi khi cùng biểu diễn. Dù bận rộn công việc, không có nhiều thời gian gặp nhau, cặp ca sĩ cho biết họ luôn đầy cảm xúc khi đứng chung sân khấu. 'Anh Hai' rủ 'chị Chanh' thể hiện mashup Lỡ lầm - Một thời đã xa từng được Lam Trường phát hành hồi năm 2019.

Trong cái lạnh 13 độ của Tam Đảo về đêm, Phương Thanh co ro nép vào Lam Trường. Cả hai cũng nắm tay tình cảm. Lam Trường cho biết anh như được sống lại những kỷ niệm của thời kỳ Làn Sóng Xanh 25 năm trước.

Phương Thanh cảm xúc cùng những ca khúc gắn liền thời kỳ Làn Sóng Xanh như Đêm lao xao, Trống vắng, Giã từ dĩ vãng... Trên sân khấu giao lưu, nữ ca sĩ cũng ôn lại kỷ niệm từng lấy chồng năm 39 tuổi rồi chia tay ở tuổi 40 với giọng điệu hóm hỉnh.

Lam Trường thể hiện những bản phối gốc của Mưa phi trường, Lãng quên chiều thu, Katy Katy để khán giả có thể cảm nhận được những cung bậc cảm xúc của âm nhạc đầu thập niên 2000. Anh nói 25 năm trôi qua như một chuyến bay và giờ như được quay về thanh xuân tươi đẹp.

Ngoài những bản tam ca, song ca, bộ ba ca sĩ cũng mang đến những bản hit cống hiến cho khoảng 2.000 khán giả. Bên cạnh Đi về nơi xa, Tình khúc vàng, Những mùa dấu yêu... Đan Trường còn chiêu đãi khán giả loạt ca khúc mới như Thiên hạ hữu tình nhân, Thanh xuân của tôi, Người đơn phương yêu kẻ đơn phương.

Nam ca sĩ xúc động trước sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Chính Đan Trường cũng là người gọi điện, kết nối với Lam Trường, Phương Thanh để cùng góp mặt làm show.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh - cháu Lam Trường.

Học trò cưng của Đan Trường - Trung Quang - thể hiện thế mạnh nhạc trữ tình.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới