Thứ sáu, 10/11/2023, 11:00 (GMT+7)

Dàn thí sinh SHB Icon khoe sắc trong trang phục áo dài

Dàn thí sinh vòng chung kết cuộc thi 'SHB Icon' khoe vẻ ngoài duyên dáng và thanh lịch trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Quyên Nguyễn.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, SHB triển khai chuỗi chương trình nội bộ với đa dạng hoạt động nhằm chào mừng cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển. Trong đó, "SHB Icon" là một trong những cuộc thi thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên SHB gồm những nam thanh, nữ tú, đại diện cho thế hệ tương lai của ngân hàng. Trong ảnh là thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly - Trung tâm kinh doanh khoe vẻ ngoài dịu dàng với bộ áo dài trắng họa tiết hoa sen.

Thí sinh Vũ Phạm Thảo Linh - Chi nhánh SHB Đồng Nai đáng yêu trong bộ áo dài hồng. Tại "SHB Icon", các bạn trẻ được giao lưu, gắn kết và phát triển bản thân, khẳng định những giá trị tốt đẹp của mình để có cơ hội trở thành những gương mặt đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của SHB.

Lại Minh Duy - Ban Tài chính quản trị - Hội Sở chính (trái) và Chu Thanh Huyền - Chi nhánh SHB Kinh Đô diện trang phục ton-sur-ton trong bộ ảnh thời trang. Các thí sinh trải đã qua nhiều vòng thi gồm: sơ khảo, chung khảo tại mỗi miền trước khi vào bán kết và chung kết toàn quốc.

Trong vòng chung kết, các thí sinh được tham gia những hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: tập ứng xử, catwalk, chụp hình, tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện, sinh hoạt tại nhà chung... để hướng tới những giá trị "Chân – Thiện – Mỹ" theo hệ giá trị văn hóa 6 cốt lõi của SHB là "Tâm – Tin – Tín – Tri – Trí – Tầm". Trong ảnh là thí sinh Dương Hoài Thư - Chi nhánh SHB Huế dịu dàng khi thể hiện nét đẹp của người con gái Huế.

Hai thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly - Trung tâm kinh doanh và Trần Thị Thúy Hường - Khối Ngân hàng doanh Nghiệp - Hội Sở chính khoe sắc.

Thí sinh Vũ Cao Sơn Tùng - Chi nhánh SHB Quảng Ninh bảnh bao trong bộ áo dài cách tân.

Thí sinh Phạm Thị Thanh Vân - Chi nhánh SHB Huế như nàng công chúa khi diện áo dài cách tân điệu đà.

Thí sinh Bùi Thị Vân - Chi nhánh SHB Đông Đô tinh khôi trong bộ áo dài trắng.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Dũng - Chi nhánh SHB Vạn Phúc sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Thí sinh Nguyễn La Thành - Chi nhánh SHB Hà Thành lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại khi kết hợp trang phục truyền thống với giày thể thao.
Vòng chung kết cuộc thi SHB Icon diễn ra từ ngày 6 đến 10/11 với Top 35 thí sinh xuất sắc của cuộc thi. Chung kết "SHB Icon" sẽ diễn vào ngày 10/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sân khấu hoành tráng, được dàn dựng bởi đạo diễn Hoàng Công Cường.

Hải My
Ảnh: SHB

Đánh giá phiên bản mới