Thứ năm, 30/11/2023, 10:05 (GMT+7)

Dàn thí sinh Miss Earth mặc áo dài, nhảy 'See tình'

TP HCMTới Việt Nam dự thi Miss Earth 2023, một số người đẹp các nước gây ấn tượng khi diện áo dài, quấn khăn rằn, nhảy hit 'See tình' của Hoàng Thùy Linh.

Trong hai ngày 28-29/11, hơn 90 đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ đã đáp chuyến bay tới sân bay Tân Sơn Nhất, sẵn sàng tranh tài tại Miss Earth. Người đẹp Nadira Isaac đến từ Malaysia tự tin catwalk trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Cô cũng bày tỏ thành ý khi tập nói câu 'Xin chào Việt Nam' khá sõi.

Miss Earth Campuchia Dam Sopheaksindy chọn áo dài đỏ, mang theo cờ của đất nước mình. Vừa xuất hiện ở sân bay, cô được một nhóm fan sắc đẹp xin chữ ký.

Yllana Marie Aduana - Miss Earth Philippines - là một trong những thí sinh có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Ngay khi đặt chân đến TP HCM, người đẹp 25 tuổi cho thấy sự đầu tư của mình khi diện trang phục lấy cảm hứng từ áo dài, nón lá Việt Nam và sử dụng nhiều trang sức, phụ kiện làm từ nguyên liệu tái chế.

Người đẹp 27 tuổi Cindy Inanto đến từ Indonesia là thí sinh được đánh giá cao về học thức.

Hoa hậu Canada - Layanna Robinson - cho biết cô chọn mặc áo dài vì nó là biểu tượng văn hóa của Việt Nam. Màu đỏ rực rỡ của bộ trang phục tượng trưng cho sự may mắn và năng lượng tích cực theo quan niệm của người Canada. Cô hy vọng hình ảnh của mình góp phần thúc đẩy sự đoàn kết giữa các nước dù có nhiều khác biệt về văn hóa truyền thống.

Đại diện Hy Lạp - Christianna Katsieri - tôn dáng với set đồ đen tối giản, ghi điểm khi phối thêm khăn rằn đặc trưng của người Nam bộ Việt Nam.

Anika Bushra Mariy người Bangladesh lan tỏa sự sôi nổi khi trình diễn một phần vũ đạo của hit quốc dân Vpop 'See tình'.

Miss Earth Bangladesh nhảy 'See tình'
 
 

Anika Bushra Mariy nhảy 'See tình'

Thí sinh Morgana Carlos mặc đầm xẻ cao với họa tiết mang hai sắc vàng - xanh đặc trưng của quê hương Brazil.

Miss Earth Mỹ Danielle Mullins bày tỏ sự thích thú khi ngắm nhìn khung cảnh TP HCM. Cô bất ngờ trước sự đón tiếp nồng nhiệt của ban tổ chức. Người đẹp cho biết đây là lần đầu cô đến Việt Nam. Cô rất nôn nóng trải nghiệm mọi thứ ở đất nước xinh đẹp này.

Hoa hậu Victoria Arocho - đại diện Puerto Rico - xuất hiện với thần thái quyền lực, tự tin và vẫy cao lá cờ của đất nước. Cô hào hứng: 'Tôi rất hạnh phúc khi được có mặt tại Việt Nam để tham gia Miss Earth 2023. Bây giờ, tôi đã sẵn sàng cho những trải nghiệm về văn hóa cũng như ẩm thực đa dạng tại đất nước tuyệt vời này'.

Người đẹp Đan Mạch Silvia Topholm diện set đồ đỏ rực gửi lời chào đến công chúng Việt Nam.

Miss Earth Lào Nuolao Wamenglor.

Người đẹp Nhật Bản Kirari Oshiro.

Miss Earth các nước thể hiện sự thân thiện khi lần đầu gặp nhau tại Việt Nam.

Trong hơn ba tuần, các thí sinh sẽ tham gia nhiều phần thi phụ, trước khi bước vào đêm chung kết 21/12.

Chủ tịch Miss Earth Vietnam Trương Ngọc Ánh cho hay: 'Hiện chúng tôi gần như hoàn tất các khâu chuẩn bị, sẵn sàng đón tiếp hơn 90 thí sinh. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để tổ chức một mùa Miss Earth quốc tế thành công, mang đậm dấu ấn Việt Nam và góp phần quảng bá văn hóa và du lịch nước nhà đến bạn bè quốc tế'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới