Chủ nhật, 26/11/2023, 18:35 (GMT+7)

Dàn sao V-League dẫn 'nửa kia' đi ăn cưới Văn Hậu

Tiền vệ Quang Hải, Mạc Hồng Quân, thủ môn Filip Nguyễn đưa vợ con, bạn gái đi dự đám cưới Văn Hậu - Doãn Hải My tại một khách sạn ở Hà Nội tối 26/11.

Quang Hải dắt tay bạn gái Chu Thanh Huyền vào sảnh tiệc cưới Văn Hậu - Doãn Hải My. Quang Hải và Văn Hậu vốn là những người bạn thân thiết, trưởng thành cùng nhau ở đội trẻ Hà Nội và hiện cùng thi đấu cho CAHN.

Quang Hải bỏ phong bì và viết lời chúc mừng người đồng đội trước khi vào hội trường.

Mạc Hồng Quân cùng bà xã Kỳ Hân là một trong những khách mời có mặt sớm nhất tại tiệc cưới Văn Hậu - Doãn Hải My. Tiền vệ Việt kiều có mối quan hệ thân thiết với Văn Hậu khi từng thi đấu cùng nhau ở cấp đội tuyển quốc gia.

Thủ môn Filip Nguyễn dẫn theo bà xã và con trai. Thủ thành Việt kiều hiện là đồng đội của Văn Hậu tại CLB CAHN.

Diễn viên Bảo Hân, vợ Thành Chung (thứ hai từ trái qua), vợ Đức Chinh (thứ ba từ trái qua) cũng có mặt tại tiệc cưới từ sớm. Đây là nhóm bạn chơi thân thiết với cả cô dâu và chú rể.

Tiền vệ Tuấn Anh ở lại Hà Nội ăn cưới Văn Hậu sau khi cùng CLB HAGL thi đấu trận vòng loại Cup Quốc gia 2023. Trước đó, tối 25/11, Tuấn Anh và HAGL nhận thất bại 1-2 trước CAHN.

Bộ ba cầu thủ Viettel Đức Chiến, Nhâm Mạnh Dũng và Hoàng Đức cười đùa rôm rả khi có dịp tụ tập tại đám cưới Văn Hậu.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh diện 'cây đen' dự đám cưới đồng đội. Anh có nhiệm vụ mừng cưới thay cho một số người bạn khác không thể tham dự. Nhiều đồng đội cũ của Văn Hậu ở CLB Hà Nội không thể góp mặt do phải sang Hàn Quốc thi đấu AFC Champions League.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài (thứ tư từ phải qua) và bà xã Phạm Hiếu (váy đen) chụp ảnh cùng các khách mời, trong đó có Văn Thanh (thứ tư từ trái qua), Bùi Tiến Dụng (thứ 5 từ trái qua).

HLV Park Hang-seo cũng có mặt để tham dự đám cưới học trò cũ.

Minh Khang
Ảnh: Đình Tùng

Đánh giá phiên bản mới