Thứ ba, 30/8/2022, 16:00 (GMT+7)

Dàn sao tới xem Serena thi đấu tại Mỹ Mở rộng

New YorkCựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, Mike Tyson, tài tử Hugh Jackman tới sân Arthur Ashe xem Serena Williams thi đấu vòng một Mỹ Mở rộng tối 29/8

Trận đấu mở màn Mỹ Mở rộng của Serena với Danka Kovinic thu hút nhiều chính trị gia, gương mặt nổi tiếng làng thể thao, giải trí, thời trang. Trong ảnh, cựu tổng tống Mỹ Bill Clinton (giữa) cũng tới xem.

Huyền thoại boxing Mike Tyson trên khán đài. The Sun cho biết cựu vô địch quyền Anh hạng nặng tự đi được, không cần chống gậy, khác với hình ảnh phải ngồi xe lăn hồi giữa tháng. Tyson ngồi cạnh huyền thoại quần vợt Martina Navratilova.

Tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour (mặc áo hoa đeo kính) cũng là một trong những người nổi tiếng góp mặt trên khán đài.

Tài tử Huge Jackman đi cùng vợ (áo trắng bên trái).

Nữ diễn viên Rebel Wilson (bên trái) đi cùng bạn gái Ramona Agruma.

Huyền thoại quần vợt Billie Jean King chúc mừng Serena sau chiến thắng trước Danka Kovinic ở vòng một, tiến thẳng vào vòng hai.

Doanh nhân Alexis Ohanian và con gái Olympia tới sân cổ vũ Serena.

Nhà Serena chụp ảnh cùng một người thân của cô sau chiến thắng. Tay vợt cựu số một thế giới vượt qua đối thủ kém 13 tuổi sau hai set với cùng tỷ số 6-3. Ở vòng hai ngày 31/8, Serena gặp Anett Kontaveit.

Mỹ Mở rộng được coi là giải Grand Slam cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của Serena sau khi cô tuyên bố giải nghệ hôm 9/8. Trước đó ở giải Cincinnati Masters, tay vợt sinh năm 1981 bị loại ngay tại vòng một.

Serena Williams luôn được coi là một trong những tay vợt nữ vĩ đại nhất mọi thời đại khi giành 23 danh hiệu Grand Slam cá nhân, 14 Grand Slam đôi nữ và 3 HC vàng Olympic. Nổi tiếng từ ngày tuổi teen, Serena và chị gái Venus từng thống trị làng quần vợt nữ hàng chục năm từ cuối 1990. Trong tâm thư chia tay quần vợt, Serena nói cô muốn dành thời gian cho việc kinh doanh và có thêm con.

Hoàng Trang
(Ảnh: AP, Reuters, EPA)

Đánh giá phiên bản mới