Thứ ba, 5/9/2023, 09:34 (GMT+7)

Dàn sao tới sân xem Messi thi đấu

MỹHoàng tử Harry, các ngôi sao điện ảnh như Leonardo DiCaprio, Owen Wilson, ca sĩ Selena Gomez tới sân BMO, Los Angeles, xem trận đấu của siêu sao Messi hôm 4/9.

Một bản danh sách các ngôi sao dự khán trận đấu của Inter Miami làm khách trên sân của Los Angeles FC tối 3/9 (theo giờ địa phương) được chia sẻ trên Twitter. Ngoài các ngôi sao thể thao như LeBron James, James Harden, Magic Johnson (bóng rổ), một loạt tên tuổi làng ca nhạc, điện ảnh đều tới xem như Selena Gomez, Tom Holland, Toby McGuire, Leonardo DiCaprio, Gerard Butler, Mario Lopez, Will Ferrell...

Hai diễn viên Owen Wilson và Mario Lopez hòa cùng hàng nghìn CĐV trên sân MBO của Los Angeles FC (LA FC).

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez và rapper Tyga sửng sốt khi chứng kiến pha cứu thua của thủ môn LA FC trước cú sút cận thành của Messi.

Tài tử Leonardo DiCaprio đứng ở một góc kín đáo thưởng thức trận đấu.

Hoàng tử Harry cổ vũ cho LA FC.

Sao Hollywood đi xem Messi thi đấu
 
 

Messi tới khán đài chia vui cùng nam diễn viên Owen Wilson và các fan nhí sau trận.

Chủ tịch kiêm đồng sở hữu David Beckham trông lo lắng trước khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, cựu tiền vệ MU sớm tươi cười khi Farias đưa Inter Miami vượt lên dẫn trước phút 14. Đầu hiệp hai, đội bóng của anh ghi thêm hai bàn trước khi bị thủng lưới một bàn, ấn định chiến thắng 3-1.

Becks và cậu con trai thứ ba Cruz tới sân MBO. Vic và Harper không xuất hiện. Vợ chồng cậu cả Brooklyn cũng góp mặt trên sân MBO. Chỉ vài ngày trước, vợ chồng Becks cùng các con Cruz và Harper hội ngộ cậu hai Romeo trong sinh nhật 21 tuổi của Romeo.

Không ghi bàn trong trận thắng LA FC nhưng Messi vẫn để lại dấu ấn với hai kiến tạo. Thắng trận, Inter Miami vẫn chưa cải thiện được vị trí áp chót bảng xếp hạng giải vô địch miền Đông.

Đánh giá phiên bản mới