Thứ sáu, 22/7/2022, 17:01 (GMT+7)

Dàn sao thi 'Sàn đấu vũ đạo' mùa hai

Mai Ngô, TiTi, Gin Tuấn Kiệt... là những thí sinh thi 'Sàn đấu vũ đạo' mùa hai.

TiTi (phải) - cựu thành viên HKT - tái xuất sau nhiều năm vắng bóng. Đồng hành cùng anh là biên đạo Đan Phạm - thành viên OH Dance Team.

Gin Tuấn Kiệt (phải) là gương mặt quen thuộc trong các gameshow nhưng hiếm khi thể hiện khả năng vũ đạo. Anh chung đội với biên đạo Trần Tú - thành viên OH Dance Team.

Đội của Denis Đặng (phải) là nhóm duy nhất có ba thành viên. Nam giám đốc sáng tạo được khán giả kỳ vọng mang đến những tiết mục độc đáo cùng hai biên đạo Quang Hiệp (trái) - Kiên Cường.

Trước khi trở thành người mẫu, Mai Ngô (phải) là vũ công. Do đó, đội của cô và biên đạo Shin được đánh giá là đối thủ 'nặng ký' tại sân chơi nhảy múa này.

Rapper Mai Âm Nhạc (phải) kết hợp cùng biên đạo Song Linh. Song Linh học múa từ năm 11 tuổi, từng gây ấn tượng tại vòng bán kết của Vietnam's Got Talent 2013. Sau đó cô tiếp tục thử sức với So You Think You Can Dance mùa 4, vào top 18.

Ciin (phải) là TikToker có hơn 6,7 triệu người theo dõi. Hai thành viên đội Ciin đều là vũ công chuyên nghiệp xuất thân từ vũ đoàn Bước Nhảy.

Cody Nam Võ (phải) - thành viên Uni 5 - 'song kiếm hợp bích' cùng biên đạo Đức Hùng. Thành viên S4 Crew từng đoạt giải nhiều cuộc thi vũ đạo như: top 4 Folle Fête Vol.1, top 8 Come To Funky...

Adam Lâm (phải) từng thử sức qua nhiều vai trò từ ca sĩ, diễn viên, vũ công đến giáo viên hình thể. Anh được biết đến là người tiên phong ở Việt Nam về kỹ năng nhảy trên giày cao gót. Hợp tác với anh ở đấu trường này là biên đạo múa Thư Đinh - thành viên vũ đoàn Hoàng Thông.

Từng là thực tập sinh của một công ty giải trí ở Hàn Quốc, Min.T (phải) tự tin phát huy hết khả năng của mình dưới sự hướng dẫn của cộng sự - biên đạo Kyo Haha.

Dương Domic (phải) là nhân tố mới. Anh được đào tạo trở thành nghệ sĩ hát live chuyên nghiệp bởi công ty giải trí Hàn Quốc IF Entertainment. Kết hợp cùng anh tại show lần này là Hải 2D - thành viên Lifestyle Crew.

Rapper Kellie (phải) được nhận xét là thí sinh tiềm năng khi có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi từ năm 10 tuổi như Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 Giọng hát Việt nhí 2016.

Ngụy Thùy Linh (phải) được mệnh danh là 'cỗ máy nhảy' của nhóm Lip B. Cô hợp tác với biên đạo múa Vitden.

Sàn đấu vũ đạo gồm 12 tập, là sân chơi nhảy múa dành cho các biên đạo và những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài hai giám khảo chính là ca sĩ Minh Hằng và biên đạo múa John Huy Trần, mỗi tập có một giám khảo khách mời. Ở mùa một, Liz Kim Cương là quán quân, Thiều Bảo Trang giành giải á quân trong khi MLee và Hậu Hoàng đồng giải ba chung cuộc.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới