Thứ ba, 18/4/2023, 18:35 (GMT+7)

Dàn sao Real và Chelsea bên các cô con gái

Karim Benzema, Toni Kroos, Luka Modric, Thibaut Courtois của Real hay các cầu thủ Chelsea như Enzo Fernandez, Raheem Sterling đều có những cô con gái đáng yêu.

Tiền đạo Karim Benzema bên con gái đầu lòng Melia, 9 tuổi. Cô nhóc là kết quả tình yêu của sao Real với bạn gái cũ Chloe de Launay. Ngôi sao người Pháp còn có một cậu con trai.

Tiền vệ Luka Modric và bà xã Vanja có ba con, trong đó có hai con gái. Ngôi sao tài hoa của Real thuộc mẫu đàn ông chung thủy, dành trọn tình cảm và thời gian cho gia đình.

Thủ môn Thibaut Courtois có một con trai và một con gái với bạn gái cũ Marta. Công chúa nhỏ Adriana của sao Real sẽ tròn 8 tuổi vào cuối tháng 5.

Hậu vệ Antonio Rudiger âu yếm con gái Aaliyah trên phố. Cô bé là con thứ hai của sao Real.

Nacho Fernandez và con gái Alexandra. Đầu tháng hai, sao Real đón con gái thứ hai Lola. Hậu vệ người Tây Ban Nha và bà xã Maria còn có hai con trai.

Tiền vệ Toni Kroos và bà xã Jessica có ba con, trong đó có một con gái. Công chúa nhỏ của sao Real, Amelie, sinh năm 2016.

Hậu vệ Lucas Vaquez và con gái nhỏ. Cô nhóc là bé thứ hai của vợ chồng sao Real.

'Team ông ngoại' bên phía Chelsea có ông bố trẻ Enzo Fernandez. Tiền vệ người Argentina và bạn gái Valentina chào đón con gái đầu lòng Olivia năm 2020 khi anh mới 19 tuổi.

Raheem Sterling cũng làm bố từ năm 19 tuổi sau khi bạn gái cũ sinh bé gái Melody Rose. Với bạn gái hiện tại Paige Milian, chân sút Chelsea có thêm ba con trai.

Đội phó Chelsea Cesar Azpilicueta và bà xã Adriana có ba con, trong đó có hai con gái.

Hậu vệ trái Marc Cucurella mới gia nhập 'team ông ngoại' hồi tháng Ba. Anh và người đẹp Claudia Rodriguez còn có hai con trai.

Rạng sáng mai, Real và Chelsea thi đấu lượt về tứ kết Champions League trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Ở lượt đi, Real thắng 2-0.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới