Thứ tư, 17/5/2023, 10:56 (GMT+7)

Dàn sao Real 'bị bỏ rơi' ở sân bay

HLV Carlo Ancelotti và các cầu thủ Real phải chờ ở sân bay Manchester 30 phút mới có xe tới đón, trước thềm bán kết lượt về Champions League.

Ban huấn luyện và các cầu thủ Real Madrid có mặt tại Manchester hôm 16/5, một ngày trước khi đá bán kết lượt về Champions League với chủ nhà Man City.

Sau khi xuống sân bay, các nhà đương kim vô địch Champions League được trông thấy đợi xe buýt của đội ở nhà ga T2. HLV Ancelotti trông có vẻ không hài lòng khi ông và các học trò 'bị bỏ rơi' ở sân bay.

Nhà cầm quân người Italy cùng các cầu thủ hướng tới chức vô địch Champions League thứ 15 của Real. Ở bán kết lượt đi trên sân nhà Bernabeu tuần trước, các học trò của HLV Ancelotti bị Man City cầm hòa 1-1.

Phải chờ đợi nhưng các cầu thủ Real vẫn thoải mái, vui vẻ. Tiền đạo Vinicius Jr tươi cười pha trò với các đồng đội.

Sau 30 phút chờ đợi, cuối cùng dàn sao Real cũng được lên xe về khách sạn nghỉ ngơi trước khi tham quan sân Etihad và tập luyện chuẩn bị cho cuộc tái đấu Man City. Tiền đạo Karim Benzema (trái) trông thư giãn trước trận đấu.

Luka Modric trở lại Anh sau 11 năm chia tay Tottenham để đến Real. Tiền vệ tài hoa người Croatia vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm với đội chủ sân Bernabeu.

Dani Carvajal (trái), Lucas Vasquez và các sao Real mặc đồng phục đen khi tới Manchester.

Chiếc xe buýt chở các cầu thủ Real xuất hiện ở nhà ga T2. Real Madrid đang giữ kỷ lục giành nhiều danh hiệu Champions League nhất (14 lần) còn Man City chưa một lần đăng quang. Năm 2021, thầy trò HLV Guardiola vào tới chung kết Champions League nhưng thua đội bóng đồng hương Chelsea 0-1.

Đội thắng trong cặp Real - Man City đêm nay sẽ gặp Inter Milan ở chung kết ngày 11/6. Trong trận bán kết rạng sáng nay, Inter đánh bại kình địch cùng thành phố Milan 1-0. Sau hai lượt trận, Inter thắng 3-0. Đội bóng sọc xanh đen thành Milan đã ba lần vô địch Champions League, trong đó lần gần nhất vào 2010 dưới thời HLV Jose Mourinho.

Dàn sao Real ở sân bay
 
 

Dàn sao Real ra sân bay

Hoàng Trang (Theo The Sun, ảnh Zenpix)

Đánh giá phiên bản mới