Thứ ba, 3/5/2022, 00:15 (GMT+7)

Dàn sao nghỉ lễ tại resort của vợ chồng Chi Bảo

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ, vợ chồng Bình Minh, hoa hậu Hà Kiều Anh đến resort của Chi Bảo để vui chơi dịp lễ 30/4 và 1/5.

Họ đều là những người bạn thân thiết của Chi Bảo - Lý Thùy Chang, được cặp vợ chồng mời trải nghiệm khu nghỉ dưỡng ở Côn Đảo. Dịp này, Bình Minh - Anh Thơ đưa theo con gái, Trương Ngọc Ánh đi cùng mẹ đẻ và bạn trai Anh Dũng còn Hà Kiều Anh có ông xã tháp tùng.

CEO Lý Thùy Chang mặc đầm xẻ ngực, tự tin khoe hình thể sau khi giảm được hơn 10 kg. Trương Ngọc Ánh và Hà Kiều Anh mặc áo thun, quần short khỏe khoắn trong khi bà xã diễn viên Bình Minh chọn trang phục phối ren điệu đà.

Vợ Chi Bảo cho biết đã hơn một năm kể từ khi mang bầu bé Gia Khang, cô mới trở lại nơi đây. Cô rất hào hứng vì được tận hưởng kỳ nghỉ bên ông xã và những vị khách đặc biệt của gia đình.

Resort của vợ chồng cô rộng khoảng 120 ha nằm ở bãi Ông Đụng. Chi Bảo dự kiến xây dựng nơi đây thành khu nghỉ dưỡng thông minh, có thiết kế không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn tạo được sự gần gũi với thiên nhiên.

Hà Kiều Anh và doanh nhân Anh Thơ 'đọ dáng' trong khuôn viên xanh của resort.

Các vị khách của gia đình Chi Bảo đều thích trải nghiệm những hoạt động dưới nước vì bãi biển yên tĩnh, sạch và đẹp. Trong ảnh, Bình Minh bơi lội cùng bà xã và con gái.

'Mẹ bỉm sữa' Lý Thùy Chang khoe dáng nuột nà sau bốn tháng sinh con.

Cô tranh thủ tận hưởng không gian riêng tư bên ông xã Chi Bảo. Từ lúc bé Gia Khang chào đời, cả hai bận rộn vì vừa điều hành công việc, vừa thay phiên chăm sóc con trai.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Chi Bảo và bà xã kém 16 tuổi. Nam diễn viên cho biết, sau khi sinh con, anh và vợ có thêm nhiều chủ đề để chia sẻ và từ đó càng hiểu nhau, gắn bó hơn.

Cả hai vẫn đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc dù không thể 'dính như sam' giống thời son rỗi.

Sau một ngày vui chơi trên bãi biển, mọi người cùng ăn tối ngoài trời để ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống bãi Ông Đụng. Đây là góc yêu thích của vợ chồng Chi Bảo. Cả hai nhiều lần ngồi tại đây ăn sáng, uống cà phê khi ra Côn Đảo khảo sát dự án.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới