Thứ năm, 2/3/2023, 10:29 (GMT+7)

Dàn sao mừng Phạm Khánh Hưng về nước ca hát

TP HCMTrương Quỳnh Anh, Don Nguyễn, Đoàn Minh Tài và người tình tin đồn... đến dự họp báo ra mắt dự án 'Phạm Khánh Hưng's Greatest Hits', hôm 3/2.

Series 'Phạm Khánh Hưng's Greatest Hits' bao gồm sáu ca khúc, tập hợp những bài hit đình đám một thời của Phạm Khánh Hưng như Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Đếm, Không cần phải hứa đâu em, Em chờ anh, Thật lòng xin lỗi em và kết hợp cùng những ca sĩ trẻ như Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân, Myra Trần.

Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Phạm Khánh Hưng sau thời gian định cư Mỹ, mở ra con đường hoạt động nghệ thuật của anh tại sân khấu trong nước thời gian tới.

Sự kiện ra mắt có sự tham gia của một số nghệ sĩ như Trương Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Trương Thế Vinh, nhóm MTV, Vương Anh Tú, Nguyễn Văn Chung, Sunny Đan Ngọc, Đoàn Minh Tài, Don Nguyễn...

Trong ảnh, Trương Quỳnh Anh diện đầm màu pastel nhẹ nhàng đến cổ vũ Phạm Khánh Hưng. Cặp sao từng diễn chung tại đêm nhạc ngoài trời ở Đà Lạt vài tháng trước.

Đoàn Minh Tài và bạn gái tin đồn - Sunny Đan Ngọc - sánh đôi đến họp báo. Họ bên nhau không rời thời gian dài nhưng luôn phủ nhận hẹn hò.

Diễn viên - ca sĩ Trương Thế Vinh ôn chuyện cũ tại sự kiện của đàn anh. Anh kể thời là thành viên nhóm MP5 từng được Phạm Khánh Hưng khen ngợi, đánh giá cao. Hiện tại, Trương Thế Vinh dành nhiều thời gian hoạt động lĩnh vực phim ảnh.

Don Nguyễn cùng nhiều khách mời tỏ ra bất ngờ khi biết 1/3 là sinh nhật của Phạm Khánh Hưng.

Nam ca sĩ cho biết, anh cố ý chọn ngày này để không chỉ đánh dấu một tuổi mới mà còn là cột mốc mới trong sự nghiệp của mình - chính thức trở lại với sân chơi âm nhạc sôi động trong nước.

Ưng Hoàng Phúc cũng gây bất ngờ khi xuất hiện ngay khoảnh khắc này. Anh đã tặng hoa và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Phạm Khánh Hưng.

Tăng Phúc (phải), Phạm Đình Thái Ngân (trái) là hai trong số các ca sĩ trẻ kết hợp Phạm Khánh Hưng trong dự án lần này.

Quen biết Phạm Khánh Hưng từ lâu, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ tình cảm, sự mến mộ dành cho tác giả Vì sao thế.

Nhạc sĩ Vương Anh Tú cũng có mặt để tiếp sức cho Phạm Khánh Hưng trong ngày đặc biệt.

Tại event, Phạm Khánh Hưng cho biết đã ăn chay trường một năm. Anh cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn từ khi bắt đầu hành trình mới này. Khi ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Khánh Hưng đã có lúc tự mãn với chính mình, tâm tính cũng vì vậy mà trở nên nóng nảy. Giờ đây, sau rất nhiều vấp ngã, anh đã tìm được bình yên từ khi ăn chay, từ đó cũng cảm thấy mình điềm đạm và trưởng thành hơn.

Anh cũng cho biết thêm, khi khấn nguyện Tổ nghề để trở lại con đường âm nhạc lần này, anh có nói rằng trên hành trình mới, với những sản phẩm, dự án âm nhạc... được thực hiện, anh sẽ dành lợi nhuận để góp phần sẻ chia với những khó khăn của các nghệ sĩ lớn tuổi neo đơn và người không có khả năng lao động để tự nuôi sống bản thân mình.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới