Thứ ba, 31/5/2022, 09:31 (GMT+7)

Dàn sao mừng Hứa Kim Tuyền ra album đầu tay

TP HCMDanh ca Cẩm Vân cùng con gái Cece Trương, ca sĩ Tóc Tiên, Khổng Tú Quỳnh và nhiều sao Vpop dự họp báo phát hành album của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, chiều 30/5.

Sau khoảng ba năm thực hiện, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền phát hành album đầu tay mang tên 'Colours', cả đĩa vật lý và album số. Dự án gồm 9 ca khúc về cuộc sống thường nhật. Trong đó, bài 'Một ngày tôi quên hết' của danh ca Cẩm Vân và con gái Cece Trương, bài 'Hai mươi hai' của ca sĩ AMEE đã ra mắt MV và đều gây xúc động.

Hứa Kim Tuyền sinh năm 1995, xuất thân từ cuộc thi Sing My Song mùa 1. Anh được mệnh danh là hit maker của nhạc Việt, người đứng sau loạt ca khúc đình đám 'Giữa đại lộ Đông Tây', 'Sài Gòn đau lòng quá', 'Cầu hôn', 'Đốt', 'Nghe nói anh sắp kết hôn'...

Ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Cece Trương, danh ca Cẩm Vân, ca sĩ Văn Mai Hương (từ phải qua) đến chúc mừng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Họ đều là các tên tuổi góp giọng trong album đầu tay của nhạc sĩ trẻ.

Hứa Kim Tuyền mất ba năm mới tìm được giọng ca phù hợp với 'Một ngày tôi quên hết' như danh ca Cẩm Vân. Nữ nghệ sĩ gạo cội cho biết đã nghe nhiều ca khúc của Hứa Kim Tuyền từ trước, nên khi anh mời tham gia dự án này, chị đồng ý ngay. Chị điều chỉnh cách hát, nhả chữ cho 'trẻ hóa' và nhờ chồng con nhận xét.

Trái ngược với danh ca Cẩm Vân, Tóc Tiên là giọng ca được Hứa Kim Tuyền hướng đến ngay từ đầu cho ca khúc 'Mang ghế ra sân ngồi hát'. Thói quen thư giãn trong vườn cây tại nhà đợt dịch năm ngoái của nữ ca sĩ là một phần cảm hứng cho sáng tác này.

Sau nhiều lần hợp tác thành công, Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền mang đến ca khúc mới mang tựa đề 'Ước mơ của mẹ'.

'Chàng thơ' Hoàng Dũng tham gia dự án âm nhạc của người bạn thân. Tuy chưa từng đi nước ngoài, giọng ca gốc Bắc cảm thấy xúc động khi hát 'Hoa Kỳ'.

Ca sĩ Orange gửi gắm nhiều trăn trở của người nghệ sĩ với ca khúc 'Dưới ánh đèn ca sĩ'.

Ca sĩ Ái Phương đến chúc mừng album đầu tay của Hứa Kim Tuyền.

Nhạc sĩ trẻ nhí nhảnh bên Suni Hạ Linh.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh chúc mừng Hứa Kim Tuyền.

Ca sĩ Juky San.

Người mẫu Đồng Ánh Quỳnh.

Diễn viên Trúc Anh.

Diễn viên Trang Hý.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới