Thứ ba, 22/8/2023, 17:45 (GMT+7)

Dàn sao khuấy động đêm nhạc 'Thời khắc giao thời'

Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Bùi Lan Hương... diễn "sung" trên sân khấu "Thời khắc giao thời" dịp 10 năm ra mắt Techcombank Priority, tối 19/8.

Nhạc hội Techcombank Priority chủ đề "Thời khắc giao thời" diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7. Nguyên Khang cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò MC, dẫn dắt 5.000 khán giả đến với ba chương nhạc "Vững - Giao - Vươn" (Vững bền, Giao thời và Vươn tầm) - những từ khóa thể hiện tầm nhìn của ngân hàng.

Chương "Vững" tái hiện 10 năm ngân hành vượt thử thách, thấu hiểu và đồng hành khách hàng. Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Khối Ngân hàng lán lẻ Techcombank Việt Nam - lần lượt giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu cùng tầm nhìn mới. Ngay sau màn ra mắt đại sứ mới - diễn viên Ngô Thanh Vân, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng 3D bắt đầu, mở màn là sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương mang đến loạt hit gắn tên tuổi như Thời thanh xuân đã qua, Một ngàn nỗi đau, Mưa tháng sáu, Cho e một lần yêu. Ở tuổi 29, cô được khen chững chạc trong cả giọng hát và phong cách. Trong phần giao lưu, á quân Việt Nam idol 2010 khiến khán giả cười nghiêng ngả với câu hỏi: "Techcombank đã giúp tôi có nhà, có xe, giờ còn thiếu mỗi anh đẹp trai nữa. Ngân hàng có hỗ trợ nốt hay không?"

Chương "Giao" đánh dấu thời khắc chuyển mình giữa hiện tại và khát vọng tương lai, nhấn vào màn kết hợp đặc biệt của Hà Lê - Bùi Lan Hương. Bộ đôi lần lượt làm "nóng" khán phòng với loạt tình khúc Trịnh Công Sơn như Mưa hồng, Diễm xưa...

Ở phần solo sau đó, Hà Lê được khán giả cổ vũ nhiệt tình khi thể hiện Ở trọ cùng nhiều ca khúc gắn tên tuổi.

Bùi Lan Hương ghi dấu với chất giọng nội lực qua ca khúc Em và Trịnh, Đâu chỉ riêng emNgày chưa giông bão- nhạc phim Người bất tử.

Trung Quân Idol diện sắc đỏ nổi bật, thể hiện Ai chung tình được mãi?, Trót yêu chân ái... Anh cho biết: "Tôi có nhiều xúc cảm đặc biệt khi được cất giọng ở sân khấu hoành tráng và được hơn 5.000 khán giả cổ vũ". Ca sĩ nói trót yêu dịch vụ Techcombank Prirority từ ngày đầu, đến giờ vẫn lxem đó là "chân ái".

Phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà mở màn chương "Vươn". Cô "đốt cháy" khán phòng với hit Cô đơn trên sofa, Xin hãy thứ tha. Cô liên tục tương tác, trò chuyện với khán giả và tiết lộ nhiều kỷ niệm đặc biệt cùng ngân hàng.

Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà cùng Hà Anh Tuấn hòa giọng trong các bản mash-up Cả một trời thương nhớ, Tháng tư là lời nói dối của em. Nhiều fan hô vang tên thần tượng, khiến không gian càng sôi động hơn.

Hà Anh Tuấn khuấy động sân khấu với các bản Xuân thì, Người tình mùa đông... Anh cũng khép lại đêm nhạc với ca khúc Dòng máu lạc hồng - ngụ ý khí thế hào hùng, khẳng định tinh thần "Vững vị thế, định tương lai" và đồng hành khách hàng Việt của Techcombank Priority.

Sân khấu nhạc hội được đầu tư công phu nhằm truyền tải thông điệp chuyển đổi mạnh mẽ của Techcombank Priority thời gian tới.

Ông Darren Buckey - Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank - tiết lộ: Chúng tôi sẽ mở rộng đặc quyền ưu tiên dành riêng cho khách hàng trong năm 2023, tiếp tục nâng tầm dịch vụ. Hãy cho chúng tôi biết hoài bão ấp ủ của bạn, Techcombank Priority sẽ đồng hành. hiện thực hóa đam mê và cùng mỗi khách hàng định tương lai".

Hiếu Châu
Ảnh: Techcombank

Đánh giá phiên bản mới