Thứ hai, 24/10/2022, 08:00 (GMT+7)

Dàn sao hội ngộ trong dạ tiệc của CEO Lý Thùy Chang

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Kim Thư, Ngọc Trinh và loạt sao chưng diện trong sự kiện "VIP Party - Endless" của Lý Thùy Chang, ngày 22/10.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong 60 khách VIP tại dạ tiệc mừng 16 năm hoạt động của Viện thẩm mỹ Lavender By Chang. Ca sĩ cho biết ấn tượng với không gian được trang trí theo concept khu vườn cổ tích, tràn ngập hoa tươi và chúc Lý Thùy Chang thành công với sứ mệnh "giúp phái nữ Việt giữ vẻ tự nhiên, không xâm lấn".

Mr Đàm tạo dáng bên biểu tượng cánh chim đại bàng sải cánh với vest nhung tím - gam chủ đạo của sự kiện. Anh trình diễn các bản mashup mới mẻ "Soái ca", "Em đổ anh chưa", "Biển tình".

Chi Bảo cùng con trai Gia Khang tới chúc mừng bà xã. Anh cho biết luông ủng hộ mọi hoạt động của Lý Thùy Chang và khen cô đảm việc nhà, giỏi kinh doanh.

CEO Lý Thuỳ Chang chọn đầm tím bèo nhún tôn vòng một. "Dạ tiệc VIP sẽ được tổ chức thường niên, là cơ hội để các thành viên Chang club (gồm các doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ...) có dịp giao lưu, chia sẻ các bí quyết làm đẹp, cách cân bằng cuộc sống và lan toả nguồn năng lượng tích cực", bà xã Chi Bảo cho hay.

Ngọc Trinh tôn hình thể với đầm tím cut-out táo bạo, phối dây chuyền, nhẫn và khuyên tai đính kim cương. Nhiều năm qua, cô theo đuổi phong cách sexy và chăm làm đẹp giữ nhan sắc đôi mươi. "Nữ hoàng nội y" tiết lộ Lavender By Chang là địa chỉ "ruột" của cô suốt 16 năm qua, tiên phong trải nghiệm mọi công nghệ hiện đại như trị nám, trẻ hóa da, tắm trắng, trị liệu da mặt và body...

Lệ Quyên phối túi Hermes với đầm sequin trắng. Cô hát tặng khán giả "Giấc mơ có thật", "Để nhớ một thời ta đã yêu", "Nếu như ngày đó", "Nếu em được lựa chọn"... Lấy chủ đề "Endless" của dạ tiệc, ca sĩ khuyên phái nữ dù ở độ tuổi nào cũng phải yêu chính mình, nuôi dưỡng nguồn năng lượng tích cực để trẻ đẹp mãi.

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy chọn đầm ngắn tua rua, kết hợp sandals mảnh. Cô cho biết tự tin diện sexy khi giảm thành công 6 kg nhờ liệu trình công nghệ cao tại Lavender By Chang. Trên sân khấu sự kiện, cô biểu diễn hai ca khúc từng được thế hệ 8X, 9X yêu thích gồm "Càng khó càng yêu" và "Là con gái phải xinh".

Diễn viên Kim Thư chọn đầm tím phong cách ngọt ngào chúc mừng người em thân thiết. Cô nhận xét Lý Thùy Chang ngày càng trẻ trung luôn toát ra năng lượng tích cực. Kim Thư tiết lộ thời gian này chăm tút tát nhan sắc để sớm trở lại màn ảnh nhỏ.

Dàn mỹ nhân đọ dáng bên thảm hoa tươi sắc tím. Từ trái qua: Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Bảo Thy, Lý Thùy Chang và Kim Thư.

Anh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh - tôn sắc vóc với thiết kế xẻ ngực cổ chữ V.

Ali Hoàng Dương phối giày thể thao với set trang phục gam trắng sữa. Anh đem đến nhiều tiết mục gắn tên tuổi như "Theo anh", "Tối nay qua nhà anh", "Thiêu thân"

Thi Quân (ảnh: Anh Tuấn)

Đánh giá phiên bản mới