Thứ ba, 4/7/2023, 09:00 (GMT+7)

Dàn sao Hoa ngữ tôn sắc vóc với gam xanh lá

Chương Tử Di, Dương Mịch, Angelababy, Tần Lam... tạo điểm nhấn phong cách ở sự kiện với loạt đầm gam xanh.

Xanh lá là một trong những màu hot năm nay, được nhiều sao châu Á lăng xê. Trên trang cá nhân hôm 22/6, Trương Gia Nghê - đóng phi tần đẹp nhất của vua Càn Long trong Diên Hy công lược - đón sinh sinh thứ 36 với đầm ngắn xẻ ngực sâu, phối sandals cao 12 cm. Hiện cô tạo dấu ấn khi tham gia show Đạp gió 2023 cùng Ella, Chi Pu, Tạ Na...

Tại sự kiện Vogue Film hôm 17/6, Dương Mịch tôn lưng trần với đầm cắt xẻ trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 của nhà mốt Georges Hobeika. Nhiều fan khen Dương Mịch sang chảnh, quyến rũ, tôn "da trắng không tỳ vết".

Tại tiệc do một công ty phim tổ chức ở Cannes hôm 21/5, Trương Vũ Kỳ - nổi tiếng với các phim của Châu Tinh Trì - chọn đầm của Yicutai, thương hiệu nội địa Trung Quốc. Xanh lá cũng là màu yêu thích của cô tại các sự kiện lớn

Tần Lam dự sự kiện phim truyền hình hồi tháng 2 với đầm xanh bồng bềnh của hãng Nicole + Felicia. Hoàng hậu của phim Diên Hy công lược được fan khen trẻ hơn so với tuổi 44.

Angelababy nhận hàng triệu lượt thích khi đăng ảnh làm đại diện cho một thương hiệu. Cô phối đầm satin của hãng Massimo Dutti với giày, túi xách Roger Vivier.

Angelababy sở hữu nhiều trang phục phối màu xanh lá từ thương hiệu Wang Feng (trái) hay (phải).

Ở tiệc Vogue năm ngoái, Cổ Lực Na Trát hóa công chúa với đầm bồng xòe Giambattista Valli.

Dàn người đẹp khoe sắc với đầm xanh lá đa kiểu dáng của Valentino. Từ trái qua: Trần Đô Linh, Văn Vịnh San và Tống Nghiên Phi.

Chương Tử Di cũng không nằm ngoài cuộc đua thời trang xanh lá. Cô lăng xê thiết kế trong bộ sưu tập Spring 2020 Haute Couture của Elie Saab.

Lâm Tâm Như chọn thiết kế kiểu dáng đơn giản từ thương hiệu The Attico, phối cùng sandals mảnh cùng tông xanh lá tại sự kiện của một hãng xe hơi cuối năm ngoái.

Tôn Di - nữ chính phim Bởi vì được gặp em, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ - tỏa sáng trong thiết kế của Beyond Couture.

Tại Oscar hồi tháng 3, Phạm Băng Băng chọn đầm sequin phối xanh lá đậm cầu kỳ trong bộ sưu tập Spring Couture 2024 của hãng Tony Ward. Tờ Sohu ví diễn viên Hoa ngữ như "nữ hoàng thảm đỏ", thu hút mọi ánh nhìn.

Phạm Băng Băng tạo dáng với đầm Oscar de la Renta. Tống Dao được khen cá tính với set đồ xanh lá đậm của Giambattista Valli, trong khi Tống Nghiên Phi hóa quý cô vintage cùng trang phục, phụ kiện Gucci.

Thay vì chọn gam thuần xanh lá, Đường Yên chọn đầm xanh đa cấp độ họa tiết cẩm tú cầu.

Thi Quân
Ảnh: Weibo nhân vật

[Caption]