Thứ sáu, 24/12/2021, 20:20 (GMT+7)

Dàn sao dự tiệc cuối năm của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby

Hà NộiHoa hậu Hương Giang, diễn viên Phương Oanh, ca sĩ Vũ Duy Khánh... dự tiệc cuối năm của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby tối 23/12.

Các nghệ sĩ đều diện trang phục màu đỏ, áp dụng biện pháp phòng dịch khi dự sự kiện của vợ chồng giọng ca 'Cầu vồng khuyết'.

Hoa hậu Hương Giang khoe eo thon với trang phục cut-out gợi cảm. Trong khi đó, Hương Baby, bà xã Tuấn Hưng, trung thành với các thiết kế bó sát của nhà thiết kế Anh Thư.

Trở lại showbiz sau hơn một năm vắng bóng vì scandal bị lập group tẩy chay, Hương Giang tích cực chạy show từ Nam ra Bắc.

Phương Oanh khoe vẻ cá tính, gợi cảm với váy trễ ngực kết hợp kiểu trang điểm ấn tượng và trang sức to bản. Cô chơi chung với Hương Baby trong nhóm các người đẹp Hà Nội.

"Tôi hay đùa với bạn bè rằng năm qua, tôi hát thì ít mà làm xe ôm, trông con giúp vợ thì nhiều. Tôi hạnh phúc khi được vợ trả lương. Khi dịch bệnh ập đến, nghệ sĩ dù nổi tiếng cỡ nào thì trong căn nhà của riêng họ vẫn chỉ là ông bố bình thường, nếu có thể chia sẻ chăm sóc được cho người thân thì vô cùng trân quý", Tuấn Hưng chia sẻ. Anh luôn khẳng định mình chọn vợ rất chuẩn, thấy may mắn vì mình năm qua ít show diễn nhưng công ty bà xã vẫn hoạt động rất tốt.

Hương Baby cho biết cô hạnh phúc, hài lòng với những gì mình đang có. "Anh Tuấn Hưng thuộc tuýp đàn ông luôn chiều chuộng, quan tâm vợ con. Càng ngày tôi càng nhận ra anh là người đàn ông của gia đình, có thể làm mọi việc từ rửa xe, rửa bát, quét nhà, nấu ăn, trông con... chăm chim, chăm gà'', cô chia sẻ về ông xã.

Tại buổi tiệc, Tuấn Hưng biểu diễn một số ca khúc gắn với tên tuổi mình.

MC Phí Linh đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Cô là fan ruột Tuấn Hưng từ nhỏ và đồng hành với anh cả trong cuộc sống lẫn công việc nhiều năm nay.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng là một đàn em thân thiết của Tuấn Hưng.

Ca sĩ Anh Quân Idol.

Ảnh: Hoàn Như

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới