Chủ nhật, 26/11/2023, 10:00 (GMT+7)

Dàn sao đổ bộ show ra mắt BST Xuân Hè 2024 của Công Trí

TP HCMMỹ Tâm, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng… tới tham dự show ra mắt BST Xuân Hè 2024 của Công Trí, ngày 22/11.

Show diễn Xuân Hè 2024 của Công Trí được tổ chức tại Rose Villa Saigon - không gian rộng 4.000 m2 tại TP Thủ Đức, TP HCM. Sự kiện có sự tham dự của dàn sao với trang phục màu đen, tạo nên hiệu ứng ấn tượng trong không gian của hàng triệu đóa hồng.

Show diễn quy tụ nhiều tên tuổi đáng chú ý như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng…

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng khoe thần thái trên thảm đỏ trước giờ G.

NSƯT Thành Lộc đến từ sớm, cười tươi chúc mừng show diễn của Công Trí.

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của đại diện Tổng lãnh sự Italia tại TP HCM - ông Enrico Padula cùng phu nhân.

Chủ tịch Phòng Thương mại Italia - ông Michele D'Ercole.

Nhà thiết kế Hollywood Jovana Benoit cùng chồng - Đại sứ Haiti tại Việt Nam - ông Jean Lesly Benoit.

Sắc đen huyền bí cùng thần thái cuốn hút của dàn sao đã tạo điểm nhấn cho buổi công diễn.

Trong không gian đương đại phảng phất sự huyền bí, những tác phẩm của nhà thiết kế Công Trí được thể hiện theo một cách tinh tế.

Điểm đột phá của bộ sưu tập Xuân Hè 2024 đó là sự giao thoa giữa vải vóc và kiến trúc, với lớp vải mỏng được đính đá tinh xảo và những đường cắt xẻ táo bạo nơi tà váy mềm mại. Chúng giữ được nét trang nhã, điểm xuyết một vài chi tiết gợi cảm.

Nội y được nhà thiết kế biến thành một món đồ thường ngày với đường nét tinh tế, hòa nhã, được kết hợp với những bộ trang phục lấp lánh, tạo sức cuốn hút trong những bữa tiệc sôi động.

Tính nữ gợi cảm được thể hiện trong những trang phục dạ hội, với đường cắt bạo ngay khu chân ngực.

Công Trí đã tạo nên những thiết kế 3D với hoa thêu tay trên những chiếc quần trắng, khơi gợi sự tò mò và trí tưởng tượng phong phú, thể hiện cá tính mạnh mẽ ẩn sâu trong nét yểu điệu của phái đẹp.

Phần cuối của show diễn là màn trình diễn đặc biệt khi có sự xuất hiện của dàn hậu Miss Universe Việt Nam: Ngọc Châu, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng, Hương Ly, Kim Duyên… Hoa hậu H'Hen Niê ở vị trí vedette có màn sải bước cá tính, khí chất trong trang phục tinh xảo, quyến rũ, với đường "xé ngực" cùng góc cắt eo.

Với nhà thiết kế Công Trí, thời trang là sự bứt phá, những tác phẩm nghệ thuật được trau chuốt đến từng đường kim mũi chỉ, phô diễn cá tính nổi loạn nhưng tinh tế, là lời thủ thỉ của người phụ nữ trong xã hội đương đại, là tinh thần không khoan nhượng của những quý cô mạnh mẽ…

128 là số trang phục trong BST Xuân Hè 2024 của Công Trí, vượt xa kỳ vọng của giới mộ điệu về một show thời trang trong nước. Ekip Công Trí đã dồn nhiều tâm tư vào từng đường chi tiết, thể hiện sự nỗ lực và đam mê với thời trang cao cấp.

Trong không gian sang trọng, các khách mời của show diễn được mãn nhãn với những tác phẩm nghệ thuật trong BST Xuân Hè của NTK Công Trí. Nhà thiết kế gốc Đà Nẵng còn khiến khách mời cảm nhận được sự trân trọng cùng những tình cảm ấm áp trong buổi tiệc sau show diễn.

Công Trí tận tay gửi tặng những món quà ý nghĩa như lời cảm ơn tới từng khách mời, đồng thời trao tặng những bó hoa tri ân tới những nhãn hàng đồng hành cùng sự kiện từ khi còn "thai nghén".

Góp phần vào sự thành công của show diễn là sự đồng hành của các thương hiệu, như 82X Nhật Bản. Những món quà Collagen & Placenta từ 82X được trao tận tay đến khách mời tham dự. Đây là sự chuẩn bị từ ekip của Công Trí khi mang đến vẻ đẹp toàn diện, "thổi hồn" sức sống cho dàn khách mời như chính tinh thần BST Xuân Hè 2024 mang lại.

Ngoài 82X Nhật Bản, Hoàng Nam Group, Long Beach Pearl… cũng là những thương hiệu đồng hành trong show diễn ra mắt BST Xuân Hè 2024.

Hoàng Minh
Ảnh:
Đại Ngô Team - Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới