Thứ năm, 9/12/2021, 00:06 (GMT+7)

Dàn sao đa sắc tộc của 'Eternals'

11 ngôi sao diễn tròn vai, góp phần tạo nên sức hút cho bom tấn 'Eternals'

'Eternals' của hãng Marvel kể về nhóm chiến binh bất tử ngoài hành tinh hạ cánh Trái đất cách đây 7.000 năm và bảo vệ nhân loại khỏi quái thú Devian. Riêng dàn siêu anh hùng đã có 10 thành viên. Dù vậy, phim làm nổi bật cá tính và sở trường của từng người.

Sersi có khả năng điều khiển và biến hóa vật chất. Cô sống hòa hợp với thế giới loài người, có tình yêu thương cộng đồng nên được chọn làm thủ lĩnh mới của các Eternal sau một biến cố lớn.

Vai diễn được Gemma Chan đảm nhận. Cô sinh năm 1982 tại Mỹ trong gia đình gốc Hong Kong. Tốt nghiệp ngành luật, cô thành công khi rẽ hướng sang nghệ thuật, hiện là một trong các sao nữ gốc Á thành công về diễn xuất và nổi bật về thời trang ở Hollywood. Gemma Chan từng đóng các phim 'Crazy Rich Asians', 'Captain Marvel', 'Fantastic Beasts and Where to Find Them', 'Transformers: The Last Knight'...

Ikaris là người mạnh nhất trong nhóm chiến binh bất tử với siêu năng lực bắn tia sáng bằng mắt, được ví như một phiên bản Superman. Đây là tuyến vai gây bất ngờ nhất cuối phim, cũng là người có nhiều dằn vặt.

Thể hiện vai này, Richard Madden gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, ánh mắt ấm áp. Anh sinh năm 1986, casting lần đầu ở tuổi 11 và có vai diễn đầu tay ba năm sau đó. Nam diễn viên ghi dấu ấn đẹp nhất với nhân vật Robb Stark trong loạt phim 'Game of Thrones' và từng thắng giải Nam diễn viên phim series xuất sắc Quả Cầu Vàng với phim 'Bodyguard'.

Đôi bạn thân Gemma Chan và Richard Madden thể hiện chuyện tình nhiều sóng gió trong phim. Họ ghi dấu cảnh sex đầu tiên trong phim Marvel.

Ringo (trái) có khả năng tạo năng lượng bằng bàn tay. Sau khi nhóm Eternal ly tán, anh tìm thấy đam mê diễn xuất và tạo dựng tên tuổi ở Bollywood.

Gương mặt nghiêm túc nhưng diễn viên Kumail Nanjiani hóa thân thành 'cây hài' của nhóm chiến binh, tạo nên nhiều mảng miếng cười duyên cho câu chuyện. Anh là người gốc Pakistan, sinh năm 1978, thành công trong vai trò diễn viên và biên kịch phim hài.

Nổi tiếng nhất trong dàn sao 'Eternals' nhưng Angelina Jolie không phải trung tâm của phim. Cô vào vai Thena - người có khả năng tạo ra vũ khí bằng năng lượng vũ trụ. Đóng vai này, Jolie thể hiện vẻ cao ngạo của một nữ thần chiến tranh và cả nội tâm bị lấp đầy bởi hoảng loạn và sợ hãi của nhân vật.

Angelina Jolie sinh năm 1975, thuộc top sao hạng A tại Hollywood. Bên cạnh tài năng diễn xuất, cô có vị trí nhất định trong vai trò đạo diễn và để lại ấn tượng đẹp với hình ảnh người mẹ thương con, người phụ nữ cống hiến cho hoạt động xã hội.

Từ Hàn Quốc sang Hollywood, ngôi sao cơ bắp Ma Dong Seok 'mang theo' cú đấm thương hiệu. Xuất hiện không nhiều nhưng anh tạo nên không ít pha cận chiến mãn nhãn trong vai Gilgamesh.

Ma Dong Seok (Don Lee) sinh năm 1971, là tên tuổi đắt giá của phim hành động Hàn Quốc, một trong các ông hoàng phòng vé của nước này. Anh từng đóng 'Train To Busan', 'Along With The God 2', 'Bad Guys'... Mùa hè năm nay, anh sang Việt Nam quay phim 'The Outlaws 2'.

Sprite là siêu anh hùng sống mãi trong nhân dạng một đứa trẻ dù đã trải qua mấy nghìn năm tồn tại. Cô có khả năng tàng hình, tạo ảo ảnh, giả dạng người khác. Ẩn sau vẻ ngoài tomboy lạnh lùng, bất cần là khao khát được trưởng thành, sống thật với giới tính và bày tỏ tình cảm với người mình thầm yêu.

Vai diễn được giao cho diễn viên 16 tuổi Lia McHugh. McHugh bắt đầu hoạt động tại Hollywood năm 2017, từng đóng 'Hot Summer Nights', 'Totem', 'Along Came the Devil', 'The Lodge', 'Songbird'...

Druig được mệnh danh pháp sư với tuyệt chiêu thôi miên, điều khiển người khác bằng sóng não. Anh nóng nảy, cực đoan, thổi bùng những xung đột nội bộ nhưng có chính kiến và lòng thương người.

Đảm nhận vai này là diễn viên 29 tuổi gốc Ireland Barry Keoghan. Anh có kinh nghiệm 10 năm trong nghề, góp mặt trong 'Dunkirk', 'Mammal', 'The Batman' (phiên bản của Robert Pattinson)...

Makkari là siêu anh hùng câm điếc đầu tiên của Marvel. Cô làm chủ tốc độ, băng qua các thành phố trong chớp mắt.

Vai diễn được thể hiện bởi diễn viên khiếm thính Lauren Ridloff. Sinh năm 1978, nữ diễn viên gốc Mexico có ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt trẻ hơn tuổi, đóng vai gần như trẻ nhất trong nhóm Eternal. Trước phim này, cô được biết đến nhiều nhất với series 'The Walking Dead'.

Phastos là nhà khoa học có bộ óc thông tuệ và tạo ra nhiều phát minh vượt thời đại. Đây cũng là siêu anh hùng đồng tính đầu tiên của Marvel. Anh là người duy nhất trong nhóm có gia đình, con cái ở Trái đất.

Brian Tyree Henry - người thể hiện vai diễn sinh năm 1982 trong gia đình gốc Phi ở Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu kịch, từng đóng các phim 'If Beale Street Could Talk', 'Joker', 'Godzilla vs. Kong'...

Là thủ lĩnh đầu tiên của Eternal, Ajak giống như người mẹ, người chị chăm lo cho các thành viên. Cô có khả năng tập hợp năng lượng vũ trụ, tự chữa lành vết thương. Nhân vật ít đất diễn nhưng luôn sống trong câu chuyện, hồi ức của các siêu anh hùng còn lại.

Vai diễn được giao cho bông hồng bốc lửa người Mexico Salma Hayek. Cô sinh năm 1966, là ngôi sao điện ảnh và thời trang của khu vực Latin. Từ năm 1991 đến nay, cô hoạt động song song ở Hollywood và quê nhà. Ngoài 'Eternals', cô có phim 'The Hitman's Bodyguard 2' đang chiếu rạp tại Việt Nam.

Cùng nhóm Eternal, nhân vật Dane (bạn trai của Sersi) cũng gây ấn tượng. Anh được giới thiệu là một cư dân Trái đất nhưng phần after-credit ẩn ý anh có lai lịch đặc biệt, đóng vai trò quan trọng trong phần sau của 'Eternals'.

Đóng vai này là tài tử Kit Harrington. Anh sinh năm 1986 tại London, Anh. Vai diễn tiêu biểu của anh là Jon Snow trong loạt phim 'Game of Thrones'.

Trailer Eternals
 
 

Trailer phim 'Eternals'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới