Thứ hai, 14/2/2022, 10:55 (GMT+7)

Dàn sao 'Bẫy ngọt ngào' chụp hình Valentine nóng bỏng

Mừng phim 'Bẫy ngọt ngào' ra mắt, Minh Hằng, Bảo Anh, Quốc Trường, Diệu Nhi và Thuận Nguyễn thực hiện bộ ảnh phong cách nồng nàn ngày Lễ tình nhân.

Dàn trai đẹp, gái đẹp của phim 'Bẫy ngọt ngào' lên đồ phong cách tiệc tùng với tone màu rực rỡ, thả dáng trong không gian ngập tràn ánh đèn neon. Concept bộ ảnh gắn liền với đời sống về đêm sang chảnh của các nhân vật họ đóng trong phim.

'Chị đại' Minh Hằng 'đốt mắt với váy bó cut-out và tôn ngực đầy. Từ ngày đóng vai nhà thiết kế phóng khoáng và sexy trong 'Bẫy ngọt ngào', cô trở nên gợi cảm hơn ở ngoài đời vì chịu ảnh hưởng của nhân vật. Bộ phim về người phụ nữ bị bạo hành gợi nhắc Minh Hằng ký ức nhiều lần chứng kiến mẹ bị bố đánh đập ngày trước.

Minh Hằng thả dáng bên Thuận Nguyễn và Diệu Nhi.

Bảo Anh sexy nhưng vẫn giữ nét mong manh của nhân vật Camy. Lần đầu đóng chính, cô thuyết phục người xem từ vẻ ngoài đến diễn xuất. Một phần ký ức buồn mẹ bị bố bạo hành ngày xưa giúp Bảo Anh nhập vai.

Bảo Anh tình tứ bên bạn diễn cặp Quốc Trường. Cả hai vui mừng khi bộ phim được tăng thêm 45% suất chiếu và có tỷ lệ lấp đầy rạp cao. Sau nhiều lần dời lịch chiếu vì dịch, phim ra mắt sát lễ Valentine đúng ý nghĩ của Quốc Trường. Bảo Anh cũng cho rằng phim gửi gắm thông điệp hợp ngày Lễ tình nhân. Cô nói: 'Xã hội hiện nay vẫn có những người nhân danh tình yêu để làm tổn thương nhau. Tôi nghĩ sau khi xem phim, mọi người có thể cùng nhìn lại để hiểu yêu đúng là như thế nào'.

Quốc Trường mang gout thời trang lịch lãm lên phim nhưng làm mới mình với vai diễn biến thái.

Nhập vai xuất sắc, anh khiến nhiều người sợ hãi khi xem phim.

Diệu Nhi hiếm khi gợi cảm.

Thuận Nguyễn trở lại với mái tóc ngắn, thân hình cơ bắp, không còn gầy gò vì giảm 23 kg như trong phim.

Trailer Bẫy ngọt ngào
 
 

Trailer phim 'Bẫy ngọt ngào'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới