Thứ ba, 13/7/2021, 15:47 (GMT+7)

Dàn sao Anh tiệc tùng sau thất bại chung kết Euro

Harry Kane, Harry Maguire và các đồng đội có buổi tối vui vẻ xả hơi bên người thân tối 11/7 ít giờ sau khi để thua Italy ở loạt luân lưu.

Sao Anh tiệc tùng sau chung kết Euro
 
 

Tuyển thủ Anh tiệc tùng bên người thân sau chung kết Euro

Theo The Sun, bữa tiệc được tổ chức ngay tại Wembley sau khi tuyển Anh thất bại trước Italy ở chung kết Euro 2020. Gia đình các tuyển thủ cũng được mời tới dự. Trên trang cá nhân, một số cô vợ, bạn gái và người thân của các sao Anh chia sẻ ảnh trong bữa tiệc. Trong ảnh, em trai Harry của trung vệ Conor Coady chụp ảnh với đội trưởng Harry Kane (trái) và Tyrone Mings.

Tiền vệ Jack Grealish bên cô em gái Alex của đồng đội Ben Chilwell (trái) và trung vệ John Stones bên em gái Jenny. Dù vừa thua trận, các tuyển thủ Anh đã quên đi nỗi buồn, vui vẻ khi gặp lại người thân sau hơn một tháng xa cách và tận hưởng bữa tiệc xứng đáng.

Bà xã Megan Davison của thủ môn Pickford khoác vai bạn gái Anouska Santos của Luke Shaw ca hát nhảy múa (trái) trong khi vợ sắp cưới Fern Hawkins của trung vệ Harry Maguire cũng hòa mình vào bữa tiệc tưng bừng.

Mỗi gia đình cầu thủ được sắp xếp một bàn riêng. Không khí bữa tiệc được khuấy động bởi màn các tuyển thủ và người thân nối đuôi nhau hát hò quanh các bàn.

Conor Coady bên gia đình trong bữa tiệc sau chung kết Euro 2020.

Cựu danh thủ Wayne Rooney cũng là khách mời của bữa tiệc đặc biệt. Trước đó, chàng Shrek cùng bà xã Coleen tới sân Wembley cổ vũ tuyển Anh.

"Hơn cả tự hào với những gì anh đã đạt được. Một giải đấu thật tuyệt vời", vợ sắp cưới Fern Hawkins đăng ảnh chụp bên trung vệ Harry Maguire và chú thích. Cặp đôi gắn bó gần 10 năm và có hai cô con gái. Điều đặc biệt, hai nhóc nhà Maguire đều chào đời 9 tháng sau những dịp đặc biệt như ký hợp đồng "bom tấn" 85 triệu bảng với MU hay sau khi cùng tuyển Anh lọt vào bán kết World Cup 2018.

Bạn gái Ashleigh Behan của tiền vệ Kalvin Phillips tự hào với kỳ tích Á quân Euro 2020 của tuyển Anh và vui khi gặp lại bạn trai sau 6 tuần xa cách.

Bạn gái Lauren Fryer của Declan Rice đăng ảnh hai người hội ngộ trong buổi tối 11/7 cùng chia sẻ về niềm tự hào và động viên tiền vệ phòng ngự của West Ham. "Những gì các anh làm khiến cả nước rất tự hào. Giải đấu này khó khăn nhất nhưng cũng là hành trình tuyệt vời nhất sự nghiệp của anh. Kết quả không như chúng ta đã hy vọng nhưng thỉnh thoảng hành trình tới đích mới quan trọng và chuyến đi thực sự đã thay đổi cuộc đời. Anh đã giành được rất nhiều thứ và em phải nói rằng rất tự hào về anh. Điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến, anh mới chỉ khởi động thôi và sẽ trở lại mạnh mẽ gấp 10 lần, tiến tới World Cup 2022 nào. Anh luôn là người chiến thắng trong lòng em", người đẹp viết.

Đánh giá phiên bản mới