Thứ hai, 19/7/2021, 10:58 (GMT+7)

Dàn sao Anh đi chơi giải sầu thất bại Euro

Sau khi để thua Italy trong chung kết tối 11/7, Sterling, Kyle Walker, Pickford cùng các đồng đội 'rủ nhau' đi nghỉ dưỡng xả hơi.

Trên trang cá nhân hôm 17/7, tiền đạo Raheem Sterling đăng ảnh tươi cười trong khoang máy bay riêng trên đường đi nghỉ mát. Chân sút Man City có 3 bàn thắng tại Euro 2020 và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải.

Bà xã Megan Davison của thủ môn Jordan Pickford vừa đăng ảnh mặc bikini khéo khoe thân hình nóng bỏng trên bãi biển trong kỳ nghỉ. Bà mẹ một con không tiết lộ địa điểm đi nghỉ dưỡng, chỉ viết ngắn gọn: "Kỳ nghỉ vui vẻ". Thủ thành Everton có một kỳ Euro xuất sắc khi chỉ để lọt lưới hai bàn thắng.

Tiền vệ Jordan Henderson chia sẻ khoảnh khắc bế cậu con trai hơn một tuổi khi đi nghỉ cùng vợ con. Thủ quân Liverpool và bà xã kín tiếng Rebecca Burnett còn có hai cô con gái nhưng ít khi chia sẻ ảnh gia đình. Tại Euro vừa qua, Henderson có bàn thắng đầu tiên trong màu áo tuyển Anh sau hơn 60 lần khoác áo khi lập công trong chiến thắng 4-0 trước Ukraine ở tứ kết.

Hậu vệ phải Kyle Walker chăm chút cho vợ sắp cưới Annie Kilber trong kỳ nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp. Cặp đôi là bạn thanh mai trúc mã, gắn bó hơn 10 năm và có ba cậu con trai.

Kyle Walker cũng lọt vào đội hình tiêu biểu Euro 2020 cùng đồng đội Sterling và Harry Maguire. Sao Man City và người tình lâu năm tưởng chừng đường ai nấy đi năm ngoái sau khi Walker liên tục dính vào nhiều bê bối ngoại tình. Tuy nhiên, Annie Kilner - sau nhiều lần đau khổ bẽ bàng quyết chia tay rồi lại tha thứ - quyết định cho sao 31 tuổi thêm một cơ hội nữa. Hai người đã đính hôn và chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Kyle Walker và các đồng đội hát trong kỳ nghỉ ở Mykonos
 
 

Sao Anh hát trong kỳ nghỉ ở Mykonos

Mykonos cũng là địa điểm nghỉ mát của loạt tuyển thủ Anh sau Euro như tiền vệ Kalvin Phillips (trái)...

... và bộ ba Mason Mount, Decland Rice, Luke Shaw.

Jack Grealish (trái) và Ben Chilwell cũng tới Mykonos, Hy Lạp xả hơi sau hành trình Euro khó quên. Tuyển Anh khởi đầu ở vòng bảng thiếu thuyết phục với hai trận thắng tối thiểu cùng một trận hòa nhưng thi đấu ấn tượng từ vòng knock-out khi lần lượt loại Đức, Ukraine rồi Đan Mạch, chỉ chịu thua sau loạt luân lưu trước Italy trong trận tranh ngôi vương.

Marcus Rashford và Jadon Sancho - bội đôi cầu thủ MU cùng đá hỏng phạt đền ở chung kết - đi máy bay riêng tới quần đảo Turks & Caicos nghỉ dưỡng. Hai cầu thủ da màu đều nhận những bình luận phân biệt chủng tộc, xúc phạm sau khi đá hỏng penalty trong chung kết và cả hai đều bày tỏ sự buồn bã, thất vọng khi bị công kích. Tuy nhiên, Rashford và Sancho đều được các đồng đội, thầy và người hâm mộ chân chính động viên, ủng hộ và bảo vệ trước làn sóng chỉ trích quá khích.

Rashford và Sancho hát trên máy bay riêng
 
 

Rashford và Sancho vui vẻ trong máy bay trên đường đi nghỉ mát

Hậu vệ Tyrone Mings chụp ảnh kỳ niệm bên anh trai của cựu danh thủ đồng hương Gary Lineker tại Ibiza.

Hậu vệ Reece James hội ngộ bạn gái Mia-Florence McClenaghan sau kỳ Euro.

Gia đình trung vệ Conor Coady đi chơi ở London cùng nhau sau khi Euro 2020 kết thúc.

Đánh giá phiên bản mới