Chủ nhật, 27/11/2022, 17:15 (GMT+7)

Dàn người đẹp khoe sắc tại lễ ăn hỏi Ngọc Hân

Hoa hậu Đỗ Mỹ LInh, á hậu Dương Tú Anh, á hậu Phương Nga... cùng diện áo dài khi dự lễ ăn hỏi của hoa hậu Ngọc Hân, sáng 27/11.

MC Mai Ngọc, á hậu Phương Nga, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Tú Anh (từ trái sang) cùng có mặt từ sớm để phụ giúp hoa hậu Ngọc Hân (giữa) tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia.

MC Mai Ngọc chơi với Ngọc Hân từ thời tuổi teen, khi còn làm mẫu ảnh cho báo Hoa Học Trò. Trong khi đó, Tú Anh được Ngọc Hân tư vấn, hỗ trợ từ khi rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính là người khiến chú rể Phú Đạt toát mồ hôi vì nhiều câu hỏi thử thách trước cửa phòng cô dâu.

Dàn bê tráp của Ngọc Hân gồm các gương mặt nổi tiếng: MC Quỳnh Hoa, hoa hậu Ngọc Anh, diễn viên Lương Thanh, người đẹp Ngọc Nữ và MC Hạnh Nguyên (từ phải sang).

Ngọc Nữ (giữa) chơi chung trong nhóm bạn thân 'bông hậu' của Ngọc Hân, gồm toàn người đẹp trưởng thành từ các cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu dân tộc Ngọc Anh chơi thân với Ngọc Hân nhiều năm nay.

Tất cả người đẹp đều diện áo dài do Ngọc Hân thiết kế khi dự lễ ăn hỏi.

Người mẫu Hồng Quế đưa con gái Cherry đến dự lễ ăn hỏi. Ngọc Hân nhận em bé là con nuôi và luôn mong ước có một cô con gái như Cherry sau khi kết hôn.

Ngọc Hân trong vòng tay hội bạn thân trước giờ gặp chú rể. Sau lễ ăn hỏi và lễ rước dâu, vợ chồng Hoa hậu Việt Nam 2010 tổ chức tiệc vào ngày 22/12.

Ảnh: Vũ Toàn, Lê Chí Linh

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới