Thứ sáu, 15/4/2022, 11:44 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ mừng Lương Hải Yến ra MV mới

NSND Trung Hiếu, diễn viên Thiện Tùng, ca sĩ Lương Nguyệt Ánh... chúc mừng 'Sao Mai' Lương Hải Yến ra mắt MV 'Chắp cánh tương lai' chiều 14/4.

Sản phẩm đánh dấu bước trưởng thành của Lương Hải Yến sau ba năm đoạt giải nhất dòng nhạc thính phòng Sao Mai 2019. 'Chắp cánh tương lai' là ca khúc chủ đề của chương trình thiện nguyện cùng tên do Tỉnh đoàn Lai Châu thực hiện.

'Sao Mai' Lương Nguyệt Anh có mặt từ sớm giúp em gái đón khách. Cô chính là người định hướng cho Lương Hải Yến trên con đường âm nhạc.

Dàn MC nổi tiếng gồm Thùy Linh, Mỹ Lan và Danh Tùng cho biết đều quý mến nữ ca sĩ. Mỹ Lan giúp cô đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình họp báo.

NSND Trung Hiếu đến ủng hộ Lương Hải Yến ra mắt sản phẩm mới.

Diễn viên Thiện Tùng cũng là một người anh thân thiết của Lương Hải Yến.

Ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương mang hoa đến chúc mừng đồng nghiệp.

Đại gia đình từ quê ra chúc mừng Lương Hải Yến.

Cảm hứng để Nguyễn Hải Yến thực hiện MV này xuất hiện sau chuyến đi thiện nguyện tại Putaleng. Chứng kiến cuộc sống của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cô quyết tâm cho ra mắt MV để kêu gọi sự giúp đỡ cho chương trình 'Chắp cánh cho em'. Nữ ca sĩ mong những cố gắng của mình có thể giúp nhiều em nhỏ đến trường.

Hai em nhỏ từng được Lương Hải Yến tài trợ xây nhà tình nghĩa ở Lai Châu cũng xuống Hà Nội chúc mừng cô.

Dịp này, bố của nữ ca sĩ tặng thêm hai em một khoản học phí, tiếp bước cho hành trình đến trường của các em thêm rộng mở.

'Chắp cánh tương lai' do nhạc sĩ Thành Chung sáng tác dựa trên ý tưởng của Tiến Thịnh (Bí thư Tỉnh đoàn Lai Châu), được 'đo ni đóng giày' cho Lương Hải Yến. MV quay ở xã Sin Suối Hồ (Lai Châu) những ngày rất lạnh, khiến nữ ca sĩ có lúc ngất đi. Cảm nhận được sự khắc nghiệt của thời tiết vùng cao càng khiến cô muốn đồng hành với các dự án thiện nguyện.

Ảnh: Hòa Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới