Thứ hai, 21/10/2024, 10:42 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ đội mưa nghe Phương Mỹ Chi hát

TP HCMHoa hậu Mai Phương, á hậu Thùy Tiên, người mẫu Lan Khuê cùng các nghệ sĩ thưởng thức show 'Vũ trụ cò bay' của Phương Mỹ Chi dưới cơn mưa nặng hạt, tối 20/10.

Đêm nhạc mở màn dự án school tour của Phương Mỹ Chi diễn ra tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TP HCM, với khoảng 8.000 khán giả. Gần 8h, sự kiện mới bắt đầu, trễ hơn một tiếng so với kế hoạch vì thời tiết xấu.

Dưới khán đài, hoa hậu Mai Phương mặc áo mưa, đội nón là chờ xem chương trình. Cô bị ướt tóc và lem lớp make-up nhưng vẫn nhiệt tình nhún nhẩy theo từng giai điệu.

Á hậu Thủy Tiên cho biết lạnh run nhưng vẫn hào hứng, sẵn sàng đội mưa để ủng hộ tinh thần cho Phương Mỹ Chi và êkíp.

NTK Minh Công (phải) phụ trách làm trang phục biểu diễn cho Phương Mỹ Chi. Anh phấn khích tháo nón để vẫy chào lúc nữ ca sĩ xuất hiện.

Diễn viên Hải Triều chọn trang phục nổi bật để đi xem show. Anh diện đầm cúp ngực xanh, mang tóc giả sáng màu để có ngoại hình giống nhân vật Tinker Bell.

Hải Triệu đội mưa đi xem Phương Mỹ Chi hát
 
 

Người mẫu Lan Khuê (phải) ngồi hàng ghế đầu.

Cô cùng hoa hậu Mai Phương, ca sĩ Thu Phương và nhóm DTAP chung công ty quản lý với Phương Mỹ Chi.

Bố mẹ Phương Mỹ Chi chăm chú theo dõi, cầm điện thoại ghi hình từng phần biểu diễn của con gái.

Mưa như trút nước suốt nhiều tiếng nhưng khán giả không rời đi. Họ hát theo lời ca khúc, hô tên Phương Mỹ Chi để tiếp lửa cho cô trên sân khấu.

Phương Mỹ Chi nhảy trong mưa
 
 

Phương Mỹ Chi đàn, hát trong mưa

'School Tour 2024' là dự án đánh dấu cột mốc mới trong hành trình âm nhạc của Phương Mỹ Chi, nối tiếp thành công của showcase 'Vũ trụ Cò bay' diễn ra vào tháng 9/2023.

Theo kế hoạch ban đầu, đây là sự kiện gồm một chuỗi những đêm nhạc của Phương Mỹ Chi tại các trường THPT, đại học đi qua ba tỉnh thành chính trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, được tổ chức bởi công ty quản lý VMAS.

Tuy nhiên, trước tình hình các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của siêu bão Yagi và thời tiết diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng không chỉ khu vực miền Bắc mà còn miền Trung, nữ ca sĩ quyết định tạm hoãn hai show diễn ở Hà Nội, Đà Nẵng và tập trung dồn hết tâm huyết cho đêm nhạc tại TP HCM diễn ra theo đúng kế hoạch vào 20/10.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới