Thứ ba, 7/3/2023, 00:10 (GMT+7)

Dàn mẫu quốc tế diện váy cưới của NTK Trần Phương Hoa ở Paris

Các người mẫu quốc tế chụp ảnh bộ sưu tập váy cưới vải lãnh Mỹ A của NTK Trần Phương Hoa, giữa thời tiết 2 độ C ở Paris.

Nhân sự kiện tuần lễ thời trang Paris, NTK Trần Phương Hoa (áo đen) mang bộ sưu tập mới đến trình diễn, đồng thời thực hiện bộ ảnh quảng bá các thiết kế giữa kinh đô thời trang hoa lệ.

Dàn mẫu quốc tế diện váy cưới chụp hình dưới thời tiết 2 độ C ở những địa điểm như quảng trường Concorde, Opéra Garnier. Êkíp chọn những nơi có đông du khách, đồng thời cũng là điểm chụp hình yêu thích của các tín đồ thời trang để giới thiệu bộ sưu tập.

15 thiết kế của BST 'Thương' được Trần Phương Hoa ấp ủ ý tưởng và thực hiện trong 6 tháng qua. Với mong muốn hướng đến thời trang bền vững bằng việc sử dụng chất liệu nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường, nhà thiết kế sinh năm 1992 sử dụng loại vải lãnh, lãnh Mỹ A, tơ tằm, organza, satin, voan cùng kỹ thuật dựng phom hiện đại 3D, xếp ly, đính kết.

Trần Phương Hoa đã đến xưởng dệt Tám Lăng ở xã Tân Châu, tỉnh An Giang để đặt những thước vải đặc biệt cho bộ sưu tập 'Thương'.

Những mẫu váy đính kết cầu kỳ trên chất liệu tơ organza, satin... mang lại vẻ đẹp hiện đại và lãng mạn cho người mặc.

Ngoài các model quốc tế, Trần Phương Hoa còn kết hợp cùng nữ sinh gốc Việt tên Khánh Vy, 15 tuổi, một khách mời của nhà thiết kế trong buổi trình diễn bộ sưu tập thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Ngay sau đêm diễn, Khánh Vy liên hệ với êkíp để chia sẻ cảm nhận về các thiết kế. Cô bất ngờ được nhà thiết kế mời xuất hiện trong buổi chụp hình ngày hôm sau ở trung tâm Paris để quảng bá váy cưới đến cộng đồng người Pháp gốc Việt.

Khánh Vy (phải) sinh ra và lớn lên ở Pháp.

Khánh Vy còn diện một thiết kế váy cưới kiểu dáng đuôi cá hiện đại với phần cổ lấy cảm hứng từ áo dài.

Trước đó, hôm 4/3, NTK Trần Phương Hoa trình diễn bộ sưu tập tại sự kiện Paris City Fashion Week.

Bộ váy hoa hồng lấy cảm hứng từ hoa hồng Pháp, tạo hình hoa bằng vải lãnh. Trần Phương Hoa cho biết cô gặp khó khăn để giữ được phom váy lãnh kết hợp organza dập ly. Để vận chuyển thiết kế kỳ công này qua Pháp cũng mất nhiều công sức.

Photo: Đồng Công, Yin Hoàng, Video: Tina Nguyễn, Hoàng Long.

Quá trình mang bộ sưu tập đến Paris của Trần Phương Hoa
 
 

Quá trình mang bộ sưu tập đến Paris của Trần Phương Hoa

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới