Thứ hai, 9/1/2023, 19:24 (GMT+7)

Dàn mẫu nhí khoe thần thái khi trình diễn áo dài

Nhiều mẫu nhí, trong đó có các bé bị khuyết tật, tự tin trình diễn bộ sưu tập áo dài 'Xuân đất Tổ' của nhà thiết kế Phương Hồ.

Tối 8/1, NTK Phương Hồ tổ chức chương trình 'Xuân đất Tổ 2023' tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ với sự tham gia của 80 người mẫu, trình diễn bốn bộ sưu tập. Chương trình kết hợp trình diễn thời trang cùng nhiều loại hình nghệ thuật như hát xoan, nhạc trẻ, nhảy hiện đại...

Trong chương trình, NTK Phương Hồ giới thiệu bộ sưu tập 'Xuân đất Tổ'. Trong các người mẫu trình diễn lần này có sự tham gia của 27 trẻ em mồ côi, dị tật câm điếc bẩm sinh tại Việt Trì và 13 em có hoàn cảnh khó khăn từ Mộc Châu.

Trước buổi diễn, đơn vị tổ chức mở một khóa học trình diễn thời trang ngắn hạn cho các em. Chương trình mong muốn động viên tinh thần, tạo sân chơi nghệ thuật giúp trẻ em mọi hoàn cảnh tự tin thể hiện bản thân, được vui chơi trong môi trường bình đẳng.

Mẫu nhí Bảo Ngân - đại diện hình ảnh chương trình 'Xuân đất Tổ' - khoe thần thái trên sàn diễn với mẫu áo dài được Phương Hồ tâm huyết riêng cho mùa Tết.

Mẫu nhí Tín Tâm đáng yêu cùng kiểu áo dài cách tân, lấy hình ảnh bông hoa đào mùa xuân làm điểm nhấn.

Mẫu nhí Trần Bảo Châu cùng người đẹp Thu Hiền sóng đôi trên sân khấu với áo dài màu đỏ, đính kết cầu kỳ.

BST 'Xuân đất Tổ' có sắc đỏ là chủ đạo. Nhà thiết kế sử dụng nhiều hiệu ứng màu sắc đậm nhạt để tạo nét chấm phá mới mẻ cho áo dài truyền thống.

Phương Hồ sử dụng chất liệu nhung và gấm, tafta tạo nên sự kết hợp giữa mạnh mẽ và mềm mại. Hoạ tiết hoa đào rực rỡ được tạo hình thủ công và đính kết tỉ mỉ.

NTK Phương Hồ chia sẻ gần đây, sân khấu thời trang dành cho thiếu nhi ngày càng phát triển. Tại chương trình, chị chứng kiến sự thay đổi, tự tin hơn trong cách biểu diễn của các mẫu nhí qua vài show thời trang chị đã tổ chức.

Nhà thiết kế mong muốn tạo nên nhiều sân chơi, sân khấu lớn để các trẻ em đều có cơ hội thể hiện bản thân, có môi trường để vui chơi, rèn giũa sự tự tin.

Ngoài trình diễn thời trang, chương trình còn có nhiều hoạt động bên lề để quảng bá hát xoan - di sản văn hóa phi vật thể của Phú Thọ - đến các em nhỏ.

Bên cạnh các mẫu nhí, chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam 2022 Nguyễn Nga, người đẹp Thu Hiền, Á quân Vietnam Fitness Model, siêu mẫu Long Lê, á vương Mr Photo Tuấn Phi...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới