Thứ ba, 12/9/2023, 19:00 (GMT+7)

Dàn hoa hậu quốc tế biến hóa nhan sắc nhờ 'phù thủy trang điểm' Quân - Pu

Miss Universe 2022 R'Bonney Gabriel, Miss Grand International 2022 Isabella Menin... đều yêu thích cách trang điểm của Quân - Pu khi đến Việt Nam công tác.

Được mệnh danh là 'phù thủy trang điểm' của làng mốt Việt, Quân Nguyễn - Pu Lê được nhiều hoa hậu quốc tế giao phó nhan sắc trong những chuyến công tác ở Việt Nam. Cả hai từng hợp tác với nhiều đương kim Miss Universe, Miss Grand International...

Trong dịp sang Việt Nam hồi tháng 8, Miss Grand International 2022 Isabella Menin tin tưởng nhờ cặp chuyên gia 'họa mặt'.

Vốn có vẻ đẹp sắc sảo, Isabella Menin càng tôn vinh vẻ quyến rũ, quyền lực nhờ lối trang điểm của Quân - Pu. Cặp chuyên gia trang điểm, làm tóc cho biết họ thường dựa vào đường nét sẵn có của khách hàng, sau đó thiết kế riêng layout phù hợp trang phục, sự kiện mà họ tham dự.

Tùy từng hoàn cảnh, Quân - Pu biến hóa cho Isabella Menin từ kiểu đánh mắt, đánh khối đến màu son. Cặp chuyên gia cho biết họ được Miss Grand International 2022 khen cách trang điểm đẹp mắt, lối làm việc chuyên nghiệp.

Khi đến Việt Nam tham dự các sự kiện hồi tháng 2, Miss Universe 2022 R'Bonney Gabriel cũng được Quân - Pu chăm chút nhan sắc. Để phù hợp với làn da nâu của hoa hậu, cặp chuyên gia thường chọn cho cô lối trang điểm tông nâu cam, nhấn vào đôi mắt.

Kiểu makeup đánh khối, tô đậm lông mày và kẻ mắt đậm giúp R'Bonney Gabriel thêm hiện đại, khoe được vẻ sắc lạnh.

Với vẻ đẹp ngọt ngào của Miss International 2022 Jasmin Selberg, Quân Nguyễn - Pu Lê chọn cho cô kiểu trang điểm tông hồng, phù hợp những trang phục mà người đẹp thường diện.

Theo Quân Nguyễn - Pu Lê, dù họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, việc trang điểm cho các hoa hậu quốc tế không hẳn dễ dàng. Rào cản đầu tiên đến từ việc giao tiếp, trao đổi với các người đẹp về layout makeup. Bên cạnh đó, lịch trình bận rộn của các hoa hậu cũng khiến Quân - Pu phải rất khắt khe về vấn đề thời gian chính xác.

Dưới bàn tay của cặp chuyên gia, Miss World 2022 Karolina Bielawska khoe trọn nhan sắc ngọt ngào được khen tựa như búp bê. Quân - Pu cho biết nhiều bức hình trang điểm mà cả hai thực hiện sau đó được nhiều hoa hậu chọn làm hình đại diện trên mạng xã hội nên họ rất tự hào.

Miss Universe 2005 Natalie Glebova từng nhiều lần đến Việt Nam và đều tin tưởng Quân - Pu. 'Mỗi lần các người đẹp trở lại, Quân và Pu luôn mang đến cho họ những layout mới lạ để tạo nên hình ảnh khác biệt với lần trước, giúp họ ấn tượng và thu hút mắt nhìn', Quân Nguyễn và Pu Lê cho biết.

Miss Intercontinental 2021 Cindy Obenita được trang điểm tông nâu đất khi tham dự một sự kiện ở Việt Nam. Theo Quân - Pu, tùy đường nét riêng của các hoa hậu mà họ chọn lối makeup phù hợp. 'Có người tôi sẽ nhấn vào phần mắt, tiết chế phần môi. Có người tôi tập trung vào đánh khối để tôn vẻ sắc nét', Quân Nguyễn chia sẻ. Ngoài ra, trang phục mà họ mặc cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến layout trang điểm.

Miss Supranational 2022 Lalela Mswane làm nổi bật làn da nâu bóng với cách makeup nhấn vào phần mắt. Trước khi trang điểm cho nàng hậu nào, Quân - Pu cũng tìm hiểu kỹ thông tin về hoa hậu đó cũng như văn hóa, sở thích của họ. Cặp chuyên gia cũng cập nhật các xu hướng, kỹ thuật mới.

Dù từng hợp tác với nhiều hoa hậu quốc tế, Quân - Pu nhớ nhất hành trình cùng Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Cặp chuyên gia nhận xét Thùy Tiên có gương mặt thon nhỏ, sống mũi cao, đôi môi dày, phù hợp với lối trang điểm sắc sảo.

Miss Intercontinental 2022 Bảo Ngọc khoe vẻ quyến rũ với bàn tay trang điểm, làm tóc của Quân - Pu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới