Chủ nhật, 13/12/2020, 21:03 (GMT+7)

Dàn hoa hậu 'mặt đơ' khi chơi trò cảm giác mạnh ở Phú Quốc

Kiên GiangKhánh Vân đang ốm, còn Tường Linh thì rất sợ hãi nhưng vẫn phải cố gắng giữ bình tĩnh khi chơi trò cảm giác mạnh ở Phú Quốc.

Trong tập 3 của Đi Việt Nam đi lên sóng tối 12/12, dàn hoa hậu chuyển sang khám phá đảo ngọc Phú Quốc. Ngay phần đầu của chương trình, các người đẹp đã muốn chùn bước bởi họ phải vừa chơi trò cảm giác mạnh, vừa tạo dáng thật thần thái.

Đội Nón lá của Khánh Vân cũng là team nhỏ tuổi nhất nên rất chịu chơi. Hương Ly cho biết, với cô thử thách này chỉ là "muỗi". Cô có cảm giác như được bay lên trời, sảng khoái, thoải mái tạo dáng đủ kiểu.

Ngược lại, sau khi đi một vòng thì mặt Tường Linh tái xanh, như gục ngã. Thậm chí cô muốn bỏ cuộc, rời khỏi chương trình vì quá sợ hãi. Lát sau, nhờ sự động viên của đồng đội, cô mới vượt qua chính mình để tiếp tục, dù kết quả không được tốt.

Võ Hoàng Yến và Khánh Vân được yêu cầu phải tạo dáng kiểu đặt tay lên má như H'Hen Niê trong khi đi tàu lượn siêu tốc. Hai người mẫu phải giữa nguyên tư thế, biểu cảm suốt chặng đường. Siêu mẫu Hoàng Yến nói, cô khâm phục tinh thần của Khánh Vân bởi dù đang bị bệnh nhưng cô vẫn có thể thực hiện tốt thử thách.

Sau đó, 9 hoa hậu, á hậu phấn khởi vì được tham quan công viên bán hoang dã ở Phú Quốc. Kim Duyên chia sẻ, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi gặp những chú tê giác ở Việt Nam, tìm hiểu các loại động vật hoang dã quý hiếm.

Còn đội Khăn rằn có trải nghiệm khá thú vị là lênh đênh trên biển câu mực đêm. Khác với ngư dân, các người đẹp diện váy câu mực để tham gia thử thách chụp hình. Và sau những bức ảnh lung linh là cảnh Hoàng Yến phải "la làng" vì bị say sóng.

Thử thách riêng của đội Quai thao thì nhẹ nhàng hơn. Sau khi dạo bờ biển chụp ảnh dưới hoàng hôn, họ tung hoành khắp chợ đêm Phú Quốc, ăn đủ món. Tường Linh tươi tắn, nạp thêm năng lượng sau một ngày căng thẳng.

Khánh Vân thích thú vì may mắn chọn được thử thách trở thành food blogger, giới thiệu món bún quậy trứ danh. Team Quai thao ghé một tiệm bún quậy khá nổi tiếng ở đảo ngọc, "đột nhập" căn bếp của quán, rồi thưởng thức tô bún hấp dẫn.

Vi Yến

Ảnh Ngô Trần Hải An, Thanh Cường

Đánh giá phiên bản mới