Thứ năm, 28/4/2022, 09:09 (GMT+7)

Dàn hoa hậu, á hậu ủng hộ Noo Phước Thịnh

Hà NộiHoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Tú Anh, Phương Nga... cùng đến dự đêm nhạc 'Noo's Chill Night' của Noo Phước Thịnh tối 27/4.

Hoa hậu Mai Phương Thúy diện bộ váy lệch vai thướt tha đến chúc mừng Noo Phước Thịnh. Cô và nam ca sĩ hay gọi nhau là 'chồng', 'vợ' và tình tứ mỗi lần xuất hiện chung.

Trong đêm nhạc, Noo Phước Thịnh nhiều lần hướng mắt về Mai Phương Thúy khi hát những câu thể hiện tình yêu nồng nàn. Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết cô là fan của nam ca sĩ từ khi mới đăng quang và rất ngưỡng mộ sự nỗ lực của anh.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và á hậu Dương Tú Anh tíu tít chuyện trò khi hội ngộ. Cả hai vốn là bạn thân, lại chơi chung với Noo Phước Thịnh nên thường tụ tập mỗi lần nam ca sĩ ra Hà Nội. Bà mẹ một con chọn phong cách tiểu thư với váy dáng xòe kết hợp giày cao gót đính nơ và túi xách hàng hiệu đi nghe nhạc.

Trước khi Dương Tú Anh kết hôn, cô và nam ca sĩ từng bị hiểu lầm là một cặp vì có những cử chỉ quá thân thiết mỗi lần xuất hiện chung.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn phong cách cổ điển, quyến rũ với đầm cúp ngực bó sát. Cô trở thành tâm điểm tối qua khi xuất hiện cùng người tình tin đồn - doanh nhân Đỗ Vinh Quang - con trai út của bầu Hiển.

Cặp tình nhân Phương Nga - Bình An tình tứ đi nghe nhạc cùng nhau.

Bố mẹ từ TP HCM bay ra Hà Nội ủng hộ đêm nhạc của Noo Phước Thịnh và bày tỏ sự tự hào vì những gì con trai đã làm được.

Noo Phước Thịnh tự bỏ tiền túi ra tổ chức đêm nhạc ở khách sạn 5 sao dành cho 80 khách mời với sân khấu trang trí bằng 20 nghìn đóa hoa loa kèn. Đây là đêm thứ ba trong series 'Noo's Chill Night' của anh.

Thái Dũng đảm nhận vai trò MC của đêm nhạc.

Ảnh: Maison de Bil

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới