Chủ nhật, 10/7/2022, 10:49 (GMT+7)

Dàn hoa hậu, á hậu hội tụ trên thảm đỏ

Hà NộiHoa hậu Jennifer Phạm, Ngọc Hân, Ngọc Diễm, á hậu Tú Anh 'đọ sắc' tại buổi họp báo công bố cuộc thi 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam' hôm 9/7.

Cùng có lịch trình rất bận rộn nhưng bốn người đẹp vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để có mặt tại sự kiện khởi động cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia. 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022' tìm kiếm gương mặt quảng bá du lịch nước nhà, được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau với chung khảo và chung kết lần lượt diễn ra ngày 27/10 và 27/11.

Jennifer Phạm chọn phong cách nền nã, thùy mị với áo dài thêu họa tiết chim công và hoa sen do Ngọc Hân thiết kế.

Cô vừa trở về sau chuyến nghỉ dưỡng tại Huế cùng gia đình và cho biết đây là sự kiện hiếm hoi cô nhận lời mùa hè này. Bảo Nam vừa về Việt Nam nên cô muốn dành hầu hết thời gian để bù đắp cho con sau hơn hai năm xa cách.

Hoa hậu Ngọc Hân tỏa sáng với váy dáng xòe của nhà thiết kế Hà Duy. Gần đây, cô ít xuất hiện tại các sự kiện vì bận rộn với việc kinh doanh và vai trò Phó Tổng giám đốc một tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng.

Hoa hậu Ngọc Diễm rất vui vì Hoa hậu du lịch Việt Nam tái khởi động sau 14 năm cô đăng quang. Ngọc Diễm là một trong những giám khảo của cuộc thi năm nay.

Á hậu Tú Anh dịu dàng với mái tóc xoăn nhẹ, trang điểm tông cam và trang phục sáng màu.

Chiếc chân váy dáng dài kết hợp với áo không tay màu đồng điệu mang đến cho cô diện mạo nổi bật, trẻ trung.

Trước đó, cô diện một chiếc đầm cúp ngực đính nơ điệu đà.

Thiết kế dáng ngắn giúp tôn lên đôi chân thon dài của bà mẹ một con.

Tú Anh được mẹ và cậu ruột tháp tùng tại sự kiện. Cô rất vui vì luôn có gia đình đồng hành.

Ảnh: Vũ Toàn, BTC

Đánh giá phiên bản mới