Thứ năm, 27/1/2022, 16:03 (GMT+7)

Dàn hoa hậu, á hậu chưng diện khi hội ngộ

Nhóm bạn thân 'bông hậu' của Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú, Tú Anh... diện đồ như đi sự kiện khi hội ngộ ngày cuối năm.

Các người đẹp trong nhóm 'Bông hậu' hầu hết đã có gia đình và là mẹ bỉm sữa nên rất bận rộn những ngày cuối năm. Dù vậy, họ cố gắng sắp xếp thời gian để có buổi hàn huyên trước Tết và trưng diện lộng lẫy như đi sự kiện. Á hậu Tú Anh bế theo con trai đến hội ngộ Ngọc Hân, Hoàng Anh, Đỗ Mỹ Linh, Trà My, Thanh Tú và Tố Như (từ trái sang).

Ngọc Hân chưa kết hôn nhưng bận rộn không kém các đàn em vì quay cuồng với việc kinh doanh. Cô chỉ có thể tranh thủ đến gặp chị em, cưng nựng bé Kem một lúc rồi đi ngay. Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng là người ăn mặc giản dị nhất trong số dàn người đẹp.

Á hậu Trà My xách túi hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng đi tụ tập. Từ ngày kết hôn, cô ngừng hoạt động showbiz và trở thành hậu phương cho chồng trong việc kinh doanh.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe vẻ trẻ trung khi kết hợp váy màu nổi với boot cao cổ. Cô mê đắm khả năng chụp hình 'sống ảo' của Ngọc Hân nên lần nào gặp mặt cũng phải nhờ đàn chị bấm máy.

Người đẹp Phùng Lan Hương chọn phong cách điệu đà, quý phái khi kết hợp váy nhung dáng bút chì với trang sức ngọc trai sang trọng.

Phùng Lan Hương từng gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và chơi thân với hội chị em 'bông hậu' từ đó.

Chơi chung một nhóm, các người đẹp thường xuất hiện cùng nhau dịp sinh nhật hay khai trương cơ sở kinh doanh của một thành viên nào đó. Hồi giữa tháng 1, họ hội ngộ tại sự kiện do người đẹp Tố Như (áo trắng) tổ chức.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới