Thứ tư, 15/11/2023, 08:29 (GMT+7)

Dàn hoa hậu, á hậu chúc mừng phim đầu tay của Lương Thùy Linh

TP HCMTối 14/11, hoa hậu Thùy Tiên, hoa hậu Thanh Thủy dự ra mắt phim 'Chiếm đoạt', chúc mừng vai diễn đầu tay của hoa hậu Lương Thùy Linh.

Hoa hậu Thùy Tiên, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Thanh Thủy, á hậu Tường San (từ trái qua) cùng diện đồ đen trên thảm xanh sự kiện. Lương Thùy Linh cảm ơn hội chị em đến xem phim điện ảnh đầu tay cô góp mặt.

Hoa hậu Thanh Thủy và á hậu Ngọc Hằng thấp thỏm cùng vai diễn con gái tài phiệt của bạn thân.

Lương Thùy Linh trẻ nhất trong dàn diễn viên của phim, nhưng đảm nhận vai lớn tuổi hơn Lãnh Thanh, Karik và Phương Anh Đào. Nhân vật của cô là một doanh nhân sắc sảo, mưu mô.

Người đẹp cho hay lần đầu bén duyên điện ảnh, cô có nhiều bỡ ngỡ và khó khăn nhưng được êkíp hỗ trợ nhiều. Cô học hỏi cách diễn, lấy cảm xúc từ các tiền bối trong phim.

'Lúc trước, tôi cứ nghĩ đóng phim là đọc kịch bản rồi lấy thêm chút cảm xúc rồi vào quay. Đến phim này, tôi mới biết diễn viên phải sống cuộc đời chưa bao giờ sống', Lương Thùy Linh tâm sự ở họp báo.

Thùy Tiên đến họp báo vài tiếng sau khi được tuyên thắng kiện.

Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - diễn viên, nhà sản xuất Đinh Ngọc Diệp đến xem phim của các đồng nghiệp.

Người đẹp Phan Như Thảo dự sự kiện cùng ông xã - đại gia Đức An.

Ca sĩ - diễn viên Miu Lê và rapper Karik lần đầu đóng yêu nhau trên phim. Miu Lê đảm nhận vai một cô bảo mẫu nuôi âm mưu phá hoại hôn nhân của một cặp vợ chồng trẻ với ý định trả thù. Cô có nhiều cảnh ân ái táo bạo với Lãnh Thanh và vài cảnh quyến rũ Karik.

Karik cho hay vì hợp nhau ngoài đời, anh và Miu Lê không gặp khó khăn khi nhập vai. Anh chỉ lấn cấn khi hôn vì không phải diễn viên chuyên nghiệp.

Phương Anh Đào đóng vai phu nhân hào môn nhưng không được mẹ chồng vừa ý và sau này bị chồng phản bội. Cô có vài cảnh xô xát với Miu Lê và Lãnh Thanh. Nữ diễn viên nói không dám mời ba mẹ đến xem phim bởi cô có vài cảnh 'nóng'.

Vào vai vợ chồng, Lãnh Thanh thú nhận anh dễ đỏ mặt khi đóng thân mật với Phương Anh Đào.

Ca sĩ Phương Thanh (trái) đóng mẹ của Lãnh Thanh, mẹ chồng của Phương Anh Đào. Phim 'Chiếm đoạt' chiếu rạp từ 17/11.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới