Thứ hai, 19/9/2022, 10:25 (GMT+7)

Dàn diễn viên 'Cổng mặt trời' hội ngộ

TP HCMVợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành cùng Hiền Trang, Tú Vi, Nguyệt Ánh hội ngộ diễn viên Hùng Thuận trong ngày sự kiện hôm 18/9.

Sau khi thành lập ba văn phòng nhà đất tại TP HCM, diễn viên Hùng Thuận (thứ hai từ trái qua) tiếp tục khai trương công ty bất động sản mới, hợp tác cùng bạn thân Lương Thế Thành và một đối tác khác. Anh nói rất vui khi nhiều đồng nghiệp thân thiết từng đóng chung phim truyền hình 'Cổng mặt trời' như Tú Vi, Hiền Trang, Nguyệt Ánh... đến chung vui.

'Đến giờ tôi vẫn chưa tin là mình có thể đi xa đến vậy. Tôi biết ơn sự ủng hộ, yêu thương của bạn bè, khán giả và cả những lời gièm pha, dè bỉu của những người từng nghi ngờ tôi lợi dụng danh xưng nghệ sĩ làm kinh doanh. Tất cả là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày, lao động chân chính và gặt hái thành quả', Hùng Thuận nói.

Lương Thế Thành diện suit lịch lãm sánh đôi bà xã Thúy Diễm. Nam diễn viên bật mí anh ngồi ghế Giám đốc truyền thông và kinh doanh trong công ty do Hùng Thuận thành lập. Thúy Diễm ủng hộ chồng thử sức ở lĩnh vực mới.

'Lần đầu đặt chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản tôi phấn khích xen lẫn chút hồi hộp, lo lắng. Tôi quyết định tạm gác lại công việc diễn xuất một thời gian để tập trung cho vai trò này. Hy vọng tôi sẽ gặp may mắn, thuận lợi, được mọi người ủng hộ', Lương Thế Thành nói.

Diễn viên Hiền Trang từng đóng vai Mai trong 'Cổng mặt trời' 12 năm trước. Cô khoe vẻ trẻ trung với áo sơmi, váy ngắn.

Nguyệt Ánh cũng đến chúc mừng Hùng Thuận. Cô mong người bạn ngày càng thành công ở lĩnh vực bất động sản.

Diễn viên Tú Vi xinh tươi trong bộ váy trắng trễ vai kết hợp phụ kiện túi hiệu.

Thanh Trúc cũng dự khai trương công ty mới của Hùng Thuận.

Diễn viên Anh Tài mừng đồng nghiệp liên tục gặt hái thành công, mở rộng việc kinh doanh.

Diễn viên Phi Thanh Vân đi sự kiện với trang phục thanh lịch, chuẩn phong cách doanh nhân.

Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương mặc ton-sur-ton xanh. Nghệ sĩ hài cho biết, gần 10 năm trước cô có dịp làm việc với Hùng Thuận và rất thương nam diễn viên vì khi đó anh gặp nhiều khó khăn, chật vật trong cuộc sống. 'Tôi từng nói với Thuận là hễ khi nào khổ quá cứ qua nhà tôi, tôi sẽ có cơm cho em ăn. Giờ chứng kiến em thành công tôi vui và phục sự nỗ lực của em', Việt Hương nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới