Chủ nhật, 7/1/2024, 15:04 (GMT+7)

Dàn Chị đẹp nhảy sexy trên sân khấu 'Ngôi Sao của năm 2023'

Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc và dàn chị đẹp khoe vũ đạo hút mắt trong tiết mục 'Chị ngả em nâng' tại gala 'Ngôi Sao của năm', tối 6/1.

Các chị đẹp khiến khán phòng bùng nổ khi xuất hiện trong trang phục trẻ trung, gợi cảm. Họ trình diễn ca khúc từng gây sốt tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với bản phối mới hấp dẫn, ấn tượng.

Uyên Linh cho thấy sự lột xác khi nhào lộn sexy trên cột ngang. Trang Pháp 'bắn' rap tiếng Tây Ban Nha còn Diệp Lâm Anh, Quỳnh Nga và Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả hét tên họ qua từng động tác.

Quỳnh Nga cho biết rất run và hồi hộp vì 'Ngôi Sao của năm' là sân khấu đầu tiên cô cùng các chị em trình diễn Chị ngả em nâng sau phần thi ở Chị đẹp. Diễn viên hạnh phúc khi cảm nhận được sức nóng của chương trình và tình cảm người hâm mộ dành cho các nghệ sĩ.

MONO mang đến đêm gala bản hit vừa ra mắt - Em xinh. Ca sĩ tương tác duyên dáng với các vũ công trên sân khấu và tiến về hàng ghế khán giả để dành lời chào cho ca sĩ Thu Phương.

Thu Phương nhún nhảy, hát theo giai điệu sôi động của Em xinh. Trước đó, ca sĩ từng cover bài Waiting for you của MONO.

MONO hát "Em xinh"
 
 
Em xinh - MONO

Phương Mỹ Chi hát Vũ trụ có anh phiên bản mới, được sáng tạo dành riêng cho độc giả báo Ngôi Sao.

Phương Mỹ Chi hát "Vũ trụ cò bay"
 
 
Vũ trụ có anh - Phương Mỹ Chi

Hồ Ngọc Hà khuấy động không khí lễ trao giải với màn chơi đàn, hát ca khúc Cô đơn trên sô pha. Đến đoạn cao trào, cô đứng trên chiếc đàn, khoe giọng giữa màn pháo điện rực rỡ. Ca sĩ bày tỏ hài lòng về một năm vừa qua với rất nhiều thành công, trong đó có giải thưởng 'Dự án âm nhạc truyền cảm hứng' cho Love Songs tại 'Ngôi Sao của năm'.

Hà Hồ hát "Cô đơn trên sofa"
 
 
Cô đơn trên sô pha - Hồ Ngọc Hà
Thu Phương hát "Xin lỗi - Lần cuối"
 
 
Chị đẹp Thu Phương say đắm với bản mashup Xin lỗi - Lần cuối

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới